การกำจัดปลวกด้วยระบบวางเหยื่อ เผยวิธีการกำจัดปลวกตายยกรัง

การกำจัดปลวกด้วยระบบวางเหยื่อ เผยวิธีการกำจัดปลวกตายยกรัง

14 ส.ค. 2567   ผู้เข้าชม 22

ปัญหา ปลวกขึ้นบ้าน ยังเป็นปัญหาที่หลาย ๆ บ้านพบเจอได้บ่อย สร้างความเสียหายให้แก่ตัวบ้านและเฟอร์นิเจอร์ ในปัจจุบันมีการกำจัดปลวกหลากหลายวิธีที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด ซึ่งหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยม ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยงคือการ กำจัดปลวกระบบเหยื่อ เห็นผลดี ปลวก ตายยกรัง วันนี้ Happy Houses พามาดูการกำจัดปลวกด้วยระบบวางเหยื่อ เผยวิธีการกำจัดปลวกตายยกรัง

ระบบเหยื่อ ดียังไง?

  1. มีประสิทธิภาพสูง ปลวกตายยกรัง

  2. ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและสัตว์เลี้ยง

  3. แก้ปัญหาได้ในระยะยาว

  4. ไม่ต้องเจาะพื้นบ้าน ไม่ต้องอัดสารเคมีลงพื้น

ระบบเหยื่อ คืออะไร?

กำจัดปลวกระบบเหยื่อการกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อ เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัยและได้รับความนิยมไปอย่างแพร่หลาย เป็นวิธีการกำจัดปลวกที่มีความปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อผู้อยู่อาศัยและไม่ต้องเจาะพื้นบ้าน หลักการของการกำจัดปลวก ระบบเหยื่อ คือ การใช้อาหารเป็นตัวล่อปลวก โดยฝังสถานีเหยื่อไว้ตามจุดต่าง ๆ ของบ้านทั้งภายในบ้านและรอบบ้าน ในสถานีจะมีอาหารที่ล่อให้ปลวกเข้ามาติดกับ ภายในอาหารจะมีสารเคมีที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของ ปลวก ช่วยยับยั้งไม่ให้ปลวกลอกคราบได้ ส่งผลให้ปลวกตายในที่สุด

กำจัดปลวก ระบบเหยื่อการกำจัดปลวกด้วยระบบเหยื่อควรให้ บริษัทกำจัดปลวก จัดการโดยตรง เพราะต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์เฉพาะด้าน เพื่อให้กำจัดปลวกได้มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งวิธี การกำจัดปลวกระบบเหยื่อ นั้นเห็นผลชัด ปลวกตายยกรังและเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดปลวก โดยมีขั้นตอนการทำงานดังนี้

1. ตรวจหาตำแหน่งของปลวกเพื่อติดตั้งเหยื่อ

ตรวจหาเส้นทางของปลวกในแต่ละจุดของบ้าน พร้อมดูว่าเส้นทางเหล่านั้นเชื่อมต่อไปยังรังปลวกหรือไม่ โดยจะดูเส้นทางที่พบปลวกแล้วเท่านั้น เมื่อตรวจหาเส้นทางที่ปลวกจะเดินแล้ว บริษัทกำจัดปลวก จะทำการติดตั้งสถานีเหยื่อเพื่อล่อให้ปลวกมากิน

2. เติมเหยื่อในสถานีทุก 15 วัน

ปลวกงานจะนำเหยื่อในสถานีกลับไปยังรังปลวกเพื่อให้ปลวกวรรณะอื่น ๆ กินต่อ โดยไม่รู้ว่าอาหารเหล่านั้นมีสารเคมีที่ส่งผลต่อการลอกคราบอยู่ภายใน เมื่อปลวกนำเหยื่อออกไปก็ต้องมีการเติมเหยื่อเข้าไปเรื่อย ๆ ทุก 15 วัน โดยทุกครั้งที่เติมเหยื่อเข้าไปต้องรีบปิดสถานีให้มืดสนิท มิดชิด ไม่ให้มีแสงเล็ดลอดเข้าไป เพราะปลวกชอบอยู่ในที่มืดและอับชื้น

3. ติดตามผลใน 1-2 เดือน

การกำจัดปลวกระบบเหยื่อ ใช้เวลานานกว่าวิธีอื่น ๆ แต่เป็นการกำจัดปลวกที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุด เพราะสารเคมีเหล่านั้นจะทำให้ปลวกและตัวอ่อนไม่สามารถลอกคราบได้ ส่งผลให้ปลวกตายยกรังในที่สุด

Happy House บริษัท กำจัดปลวก เชียงใหม่

กำจัดปลวกเชียงใหม่บริษัท แฮปปี้ เฮาส์ จำกัด บริการกำจัดมด แมลง สัตว์พาหะนำโรคทุกชนิด และกำจัดปลวก เชียงใหม่ ด้วยระบบการกำจัดคุณภาพสูง อาทิ ระบบวางท่อ ระบบเหยื่อ ระบบอัดน้ำยาเคลือบพื้น และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับกำจัดปลวก มด และแมลงกวนใจ ด้วยผลิตภัณฑ์สารเคมีที่มีประสิทธิภาพสูง เห็นผลไว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข (อย.) 

บริการป้องกันและกำจัดปลวก

กำจัดปลวกเชียงใหม่บริการป้องกันและกำจัดปลวก เชียงใหม่ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะด้าน ด้วยระบบการเคลือบพื้นดิน ระบบการวางท่ออัดน้ำยาป้องกันและกำจัดปลวก และวิธีการใช้เหยื่อกำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถกำจัดปลวกให้ตายยกรัง ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม ปลวกไม่กลับมาซ้ำ!

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวก เชียงใหม่

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวก

ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา

ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวก

ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ

ดำเนินการกำจัดปลวกโดยทีมงานมืออาชีพ

ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ

ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy Houseรับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร
: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

พามาดู วิธีการกำจัดปลวก ด้วยระบบวางท่อ
13 มิ.ย. 2567

พามาดู วิธีการกำจัดปลวก ด้วยระบบวางท่อ

กำจัดปลวกและแมลง