ทริคง่ายๆ กำจัดแมลงสาบในคอนโด

ทริคง่ายๆ กำจัดแมลงสาบในคอนโด

24 มิ.ย. 2567   ผู้เข้าชม 8

ทริคง่ายๆ กำจัดแมลงสาบในคอนโด

ทริคง่าย ๆ กําจัดแมลงสาบในคอนโดได้อย่างเห็นผล

การกำจัดแมลงสาบแบบเดิม เช่น การใช้ลูกเหม็นไล่แมลงสาบตามห้องน้ำ อาจทำได้เพียงการไล่เบื้องต้น เรียกได้ว่าเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ ฉะนั้นทริคในการกำจัดแมลงสาบในวันนี้อยากให้ผู้ที่กำลังประสบปัญหาเรื่อง แมลงสาบกวนใจ ได้ลองใช้บริการกำจัดแมลงสาบของ บริษัท คิงส์ เซอร์วิส เซ็นเตอร์ ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย สัตว์เลี้ยง จึงได้ออกแบบบริการจัดการแมลงสาบแบบ (IPM – Integrated Pest Management) เพื่อตอบโจทย์ในการตัดต้นตอปัญหาแมลงสาบกวนใจ

โดยวิธีการกำจัดแมลงสาบของเราจะมีการสำรวจหน้างานศึกษาช่องทางที่ทำให้แมลงสาบบุกคอนโด เส้นทางที่แมลงสาบคอนโดใช้เข้ามาแพร่พันธุ์ เช่น ตามเฟอร์นิเจอร์ ท่อระบายน้ำ ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องเก็บของหรือตามช่องประตูต่าง ๆ ก็สามารถแทรกตัวเข้ามาได้

หลังจากสำรวจหน้างานแล้ว ลำดับต่อไป คือ การวางเหยื่อเจล หรือสถานีเหยื่อ เพื่อทำให้แมลงสาบตายจากนั้นจะมีการมอนิเตอร์ข้อมูล วิเคราะห์ผลต่อเนื่อง ซึ่งจัดการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดแมลงสาบแบบมืออาชีพ นอกจากการวางเหยื่อตามจุดเสี่ยงต่าง ๆ แล้ว จะเพิ่มประสิทธิภาพการกำจัดด้วยการฉีดพ่นเคมีเคลือบรอยแตก วิธีนี้ถือเป็นทริคง่าย ๆ สำหรับชาวคอนโดที่ต้องการกำจัดแมลงสาบ แค่เรียกใช้บริการกำจัดแมลงสาบที่ คิงส์ เซอร์วิส เท่านี้ก็จัดการปัญหาแมลงสาบกวนใจได้ถึงต้นตอแล้ว

 

อันตรายจากแมลงสาบในคอนโด หากไม่กำจัดแมลงสาบอย่างถูกวิธี

ถึงแม้ว่าแมลงสาบคอนโดจะมีขนาดตัวเล็กแต่ก็เป็นพาหะนำโรคได้ดีมาก แมลงสาบขึ้นชื่อเรื่องของแบคทีเรียเชื้อโรค ซึ่งในตัวแมลงสาบยังเป็นที่อยู่อาศัยของหนอนพยาธิอีกด้วย หากได้รับเชื้อเข้าไปก็เสี่ยงเป็นโรคท้องร่วง หรือโรคติดเชื้อในทางเดินอาหาร และโอกาสความเสี่ยงอื่น ๆ ที่จะตามมาอีกมากมาย เช่น พาหะของเชื้อไวรัส โรคตับอักเสบ และในตัวแมลงสาบยังมีเชื้อราที่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ได้ หรือบางรายถึงขั้นเกิดอาการภูมิแพ้ที่ส่งผลต่อโรคผิวหนังอีกด้วย ฉะนั้นเราควรรีบกำจัดแมลงสาบให้หมดจากพื้นที่อาศัยของเรา

ทั้งนี้วิธีการกำจัดแมลงสาบด้วย ลูกเหม็นเป็นเพียงวิธีการขับไล่แมลงสาบแค่เบื้องต้น ไม่สามารถกำจัดได้ลึกถึงต้นตอ ซึ่งทริคง่าย ๆ ที่ทำให้คุณทวงคืนพื้นที่คอนโดสุดรักได้โดยเห็นผลชัดเจน คือ การเรียกใช้บริการกำจัดแมลงสาบจากคิงส์ เซอร์วิส ที่ดูแลทุกพื้นที่จุดเสี่ยง จัดการได้ลึกถึงต้นตอ ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่ใช้กำจัดแมลงสาบยังปลอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม

บริการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ

บริการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ ด้วยผลิตภัณฑ์สารเคมีควบคู่กับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีความปลอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม 100% โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการอบรมด้านการใช้สารเคมีและวิธีการกำจัดที่ถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงสาบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่กลับมารบกวนบ้านของคุณอีกต่อไป 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวกและแมลง เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวกและแมลง

ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา

ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวกและแมลง

ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ

ดำเนินการกำจัดปลวกและแมลงโดยทีมงานมืออาชีพ

ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ

ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

จ้างบริษัทกำจัดเเมลงสาบดียังไง? ควรเลือกจากอะไร?
20 ธ.ค. 2566

จ้างบริษัทกำจัดเเมลงสาบดียังไง? ควรเลือกจากอะไร?

กำจัดปลวกและแมลง