ทำความรู้จักก่อนกำจัดแมลงสาบตัวจิ๋ว

ทำความรู้จักก่อนกำจัดแมลงสาบตัวจิ๋ว

16 ก.ค. 2567   ผู้เข้าชม 12

ทำความรู้จักก่อนกำจัดแมลงสาบตัวจิ๋ว

แมลงสาบ สัตว์(จำใจ)เลี้ยงประจำบ้านที่ทุกบ้านต้องมี สัตว์ที่ชอบความท้าทาย ยิ่งเราออกอาการไล่แมลงสาบเป็นต้องพุ่งเข้าใส่อย่างไม่เกรงกลัวอยู่เสมอ บางตัวจู่โจมทางบกอย่างรวดเร็ว หรือบางตัวโฉบเฉี่ยวพุ่งใส่อยู่ทางอากาศ สร้างความขวัญหนีดีฝ่อให้กับผู้ร่วมชะตากรรมเป็นอย่างมาก พิษสงอาจไม่ร้ายแรง แต่พิษที่มีต่อจิตใจช่างร้ายแรงยิ่งนัก ถึงขั้นเสียอาการเลยทีเดียว วันนี้เราจึงนำข้อมูลเกี่ยวกับแมลงสาบมาให้ทุกคนได้รู้จักสัตว์ชนิดนี้มากขึ้น เพื่อจะได้หาวิธีกำจัดแมลงสาบได้อย่างถูกวิธี และแยบยลเห็นผลฉับไว

วัฏจักรวิถีชีวิตของแมลงสาบ ข้อมูลพื้นฐานที่รู้ไว้ใช่ว่าช่วยให้กำจัดแมลงสาบได้ดี

แมลงสาบสัตว์ที่เป็นนักขยายพันธุ์ชั้นเลิศ โดยแมลงสาบตัวเมียหนึ่งตัวสามารถออกไข่ได้ถึง 6 – 14 ฟอง ซึ่งใน 1 ฟองมีตัวอ่อนมากถึง 10 – 40 ตัวเลยทีเดียว ซึ่งไข่ใช่เวลาฟักตัวอ่อนอยู่เพียง 1 – 2 เดือน จากนั้นตัวอ่อนสีขาวขุ่นจะออกจากไข่และเริ่มวิวัฒนาการเปลี่ยนแปลงรูปร่าง ลอกคราบกว่า 10 ครั้ง ด้วยเวลาหลักเดือนจนถึงหลักปี และกลายเป็นแมลงสาบโตเต็มวัยในที่สุด หลังจากนั้นแมลงสาบยังมีอายุยืนยาวต่อไปได้อีก 6 เดือน ถึง 4 ปี ทั้งนี้อายุขัยขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ แต่รู้หรือไม่ว่าความน่าอัศจรรย์ของสัตว์ชนิดนี้ คือสามารถมีลูกได้โดยไม่ต้องพึ่งพาตัวผู้ ซึ่งลูกที่ออกมาจะเป็นตัวเมียทั้งหมด และต่อยอดขยายพันธุ์เป็นทอด ๆ ต่อไป 

แมลงสาบถือเป็นสัตว์สังคม

เกลียดการอยู่แบบสันโดษ รักการออกสังคมกับเพื่อน ๆ กลุ่มใหญ่ ซึ่งมีผลการทดลองพบว่าแมลงสาบที่อยู่เป็นกลุ่มก้อนจะมีพัฒนาการทางร่างกาย และจิตใจ รวมถึงทักษะการใช้ชีวิตที่ดีกว่าแมลงสาบสันโดษ และอีกหนึ่งทักษะที่เป็นความสามารถพิเศษของแมลงสาบคือ การปล่อยสารเคมีเพื่อแจ้งข้อมูลปากท้องให้เพื่อน ๆ หรือครอบครัวได้ทราบ ทั้งสถานที่ตั้งอยู่ไหน มีอาหารประเภทไหนเป็นพิเศษ รวมถึงรู ช่อง รอยแตกร้าวของบ้านเรือนอาคารที่จะเป็นทางลัดให้แมลงสาบเหล่านี้เดินทางเข้ามาบ้านของคุณได้อย่างง่ายดาย สร้างอาณาจักรที่ยากต่อการกำจัดแมลงสาบให้หมดไป

บริการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ

บริการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ ด้วยผลิตภัณฑ์สารเคมีควบคู่กับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีความปลอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม 100% โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการอบรมด้านการใช้สารเคมีและวิธีการกำจัดที่ถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงสาบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่กลับมารบกวนบ้านของคุณอีกต่อไป 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวก เชียงใหม่

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดมด

ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา

ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดมด

ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ

ดำเนินการกำจัดหนูโดยทีมงานมืออาชีพ

ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ

ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร
: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

การกำจัดปลวก โดยไม่เป็นพิษต่อคนและสัตว์เลี้ยง
17 ส.ค. 2566

การกำจัดปลวก โดยไม่เป็นพิษต่อคนและสัตว์เลี้ยง

กำจัดปลวกและแมลง
How To "ฤทธิ์ของพิษงู" มีกี่ประเภท? ส่งผลต่อร่างกายยังไง?
10 ต.ค. 2566

How To "ฤทธิ์ของพิษงู" มีกี่ประเภท? ส่งผลต่อร่างกายยังไง?

กำจัดปลวกและแมลง