ทำไม? งูชอบเข้าบ้านคน

ทำไม? งูชอบเข้าบ้านคน

20 มิ.ย. 2567   ผู้เข้าชม 11

ทำไม? งูชอบเข้าบ้านคน

สาเหตุที่งูเลื้อยเข้าบ้านตามหลักการที่ถูกต้องก่อน เพื่อป้องกันงูในอนาคต ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสภาพรอบบ้านและภายในบ้าน ดังนี้

1. สภาพแวดล้อมรอบบ้าน

เป็นสาเหตุหลักข้อหนึ่ง เพราะบรรยากาศรอบบ้านที่เป็นป่ารกทึบ ป่ากก หรือหนองน้ำนั้นเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของเหล่างูหลากหลายสายพันธุ์ และเมื่อถึงเวลาออกหากินนั้น บ้านของคุณอาจเส้นทางผ่าน ซึ่งก็อาจเป็นที่สนใจแวะหาอาหาร หรือหลบซ่อนก็เป็นได้

2. สภาพภายในบ้าน

หากบ้านเรามีของที่วางเรียงรายไม่เป็นระเบียบ มีซอกมุมบ้านที่ปล่อยให้มีเศษใบไม้ ขยะ สิ่งของ ปิดบังหรือ บริเวณสวนหย่อม ต้นไม้ ที่ไม่ดูแลปล่อยให้รกรุงรัง เป็นป่ารก และบ้านที่ไม่มีคนอยู่ ถือเป็นบรรยากาศที่ทำให้สัตว์เหล่านี้อาศัยอยู่หรือหลบซ่อนชั่วคราว

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีรู มีโพรง หรือมุมหลบซ่อนให้ดำรงชีวิตอย่างสะดวกสบาย งูอาจเข้ามาทำรัง วางไข่ และอยู่อาศัยถาวรเลยก็ได้

3. มีแหล่งอาหาร

หากบ้านเรามีแหล่งอาหารของงูก็อาจนำพางูเข้าบ้านได้ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ที่เราไม่ได้เลี้ยง เช่น หนู กบ เขียด อึ่งอ่าง ตุ๊กแก และจิ้งจก หรือสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นไก่ หรือกระต่ายตัวน้อย ถือเป็นอาหารชั้นดีของงู

4. ไม่มีศัตรู

หากบ้านเราไม่มีสัตว์ที่เป็นศัตรูโดยตรง คือสุนัขหรือแมวที่มาคอยไล่ หรือห่านที่จะมาจิกงูเหล่านั้น ก็ทำให้งูเข้าบ้านมาได้อย่างสบายใจ แต่หากงูมีขนาดใหญ่อย่างงูหลาม หรืองูเหลือม สัตว์ข้างต้นอาจเป็นอาหารของงูได้ทั้งหมด

บริการป้องกันงู

บริการป้องกันงูเข้าบ้าน ด้วยผงโรยชนิดพิเศษ เพื่อป้องกันงูเข้ามารบกวนและวางไข่ทำรังภายในบ้านของคุณ โดยทีมงานมืออาชีพ ที่ผ่านการอบรมหลักสูตรด้านการกำจัดแมลงและใช้สารเคมีที่ถูกต้อง

บริการป้องกันและกำจัดปลวก

บริการป้องกันและกำจัดปลวก เชียงใหม่ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะด้าน ด้วยระบบการเคลือบพื้นดิน ระบบการวางท่ออัดน้ำยาป้องกันและกำจัดปลวก และวิธีการใช้เหยื่อกำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถกำจัดปลวกให้ตายยกรัง ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม ปลวกไม่กลับมาซ้ำ!

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวกและแมลง เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวกและแมลง

ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา

ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวกและแมลง

ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ

ดำเนินการกำจัดปลวกและแมลงโดยทีมงานมืออาชีพ

ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ

ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

น้ำมันหมู กำจัดแมลงสาบได้จริงไหม? มาไขข้อสงสัยกัน!!
20 ส.ค. 2567

น้ำมันหมู กำจัดแมลงสาบได้จริงไหม? มาไขข้อสงสัยกัน!!

กำจัดปลวกและแมลง
วิธีกำจัดแมลงสาบไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์ด้วยบริการจากHappyHouse
18 ต.ค. 2566

วิธีกำจัดแมลงสาบไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์ด้วยบริการจากHappyHouse

กำจัดปลวกและแมลง