รีวิวการให้บริการ กำจัดปลวก

รีวิวการให้บริการ กำจัดปลวก

15 มิ.ย. 2566   ผู้เข้าชม 64

บริษัท Happy House จำกัด


รีวิวผลงานกำจัดปลวกและแมลง ปัญหากวนใจจะหมดไปเพียงเรียกใช้บริการของเราบริษัท Happy house จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการกำจัดปลวกและแมลงสัตว์พาหะนำโรคแบบมืออาชีพ
โดยกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพและระบบปฎิบัติการที่รวดเร็ว สามารถเข้าจัดการปลวกและแมลงได้ทันท่วงที



ขั้นตอนการปฎิบัติงาน

บริการกำจัดปลวกของ บริษัท HappyHouse จำกัด มีอยู่ด้วยกัน 3 ประเภท


1. ระบบวางท่อ Pipe System

  เป็นการป้องกันปลวกด้วยระบบการวางท่อกำจัดปลวกระหว่างการก่อสร้าง เพื่อทำให้ดินบริเวณใต้อาคารเป็นพิษ เกินกว่าที่ปลวกจะอาศัยอยู่ได้ และเป็นประโยชน์ในการอัดสารเคมีลงใต้พื้นอาคารในอนาคต ตามแนวคานคอดิน และเพื่อลดปัญหาการเจาะพื้นบ้าน (บ้านที่สร้างเสร็จแล้ว) ทำให้ตัวบ้านเสียหาย จะง่ายต่อการทำบริการในอนาคต เพราะเจ้าหน้าที่จะทำการอัดสารเคมีเข้าท่อ

  เพื่อป้องกันการบุกรุกของปลวก ซึ่งเป็นสัตว์ที่สามรถทำลายบ้านที่รักได้ ทางเราจึงมีนวัตกรรมระบบเคลือบพ่นพื้นดิน โดยใช้สารเคมีที่ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง โดยกระบวนการทำงานของพนักงาน บริษัท Happy house จำกัด ที่ผ่านการอบรบด้านการกำจัดปลวกเฉพาะทาง

2. ระบบฉีดพ่น

   ระบบฉีดพ่นเป็นการฉีดพ่นภายในบ้าน อาคาร เพื่อป้องกันการบุกรุกของปลวกได้ ซึ่งตัวน้ำยาที่ทางบริษัทใช้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง ซึ่งสามารถฉีดพ่นได้ตาม ขอบประตู ขอบหน้าต่าง วงกบ

   การระบบอัดน้ำยาลงท่อปลวก ซึ่งการอัดน้ำยาทางบริษัทใช้สารเคมีในการป้องกันปลวกซึ่งจะไม่โดนตัวลุฝกค้าและสัตว์เลี้ยง ซึ่งสารเคมีที่ทางบริษัทใช้มีการผ่านการรับรองความปลอดภัย ซึ่งมั่นใจได้ว่าปลอดภัย100%

3. ระบบวางเหยื่อ Sentricon

   เป็นระบบที่เหมาะสำหรับบ้าน อาคาร ที่พบปัญหาเรื่องปลวกแล้ว เป็นวิธีกำจัดให้ ปลวกตายยกรัง ปลอดภัยจากสารเคมี และไม่ต้องเจาะพื้น โดยจะให้ปลวกจะเข้ามากินเหยื่อ และนำเหยื่อกลับรังไปให้ปลวกตัวอื่นกินต่อ จากนั้นปลวกจะไม่สามารถลอกคราบได้ และตายในที่สุด

   การบริการจะเริ่มจากตรวจเช็คตามจุดที่มักพบปัญหาปลวก เช่น ห้องครัว ห้องน้ำ ห้องเก็บของ ห้องใต้บันใด ปล่องหุ้มท่อน้ำทิ้ง วงกบประตู รอยแตกร้าวของพื้น ผนังต่างๆ 

   กระบวนการใช้ระบบ เหยื่อล่อปลวก

   แต่กระบวนการของระบบเหยื่อนี้อาจใช้เวลา และความเชี่ยวชาญ เนื่องจากปลวกจะไม่สามารถตายทั้งรังได้เพียงแค่ระยะเวลา 1-2 วัน โดยกระบวนการทำงานของระบบเหยื่อ เหยื่อ หรือ อาหาร ที่จะให้ปลวกกิน เป็นเหยื่อที่มีสารออกฤทธิ์ช้า มีกลไกการออกฤทธิ์ด้วยการไปขัดขวางกระบวนการเจริญเติบโตตามธรรมชาติของปลวก ถึงแม้ว่าเหยื่อกำจัดปลวกจะสามารถหาซื้อได้เองตามออนไลน์ แต่กระบวนการในการติดตั้ง การให้เหยื่อ การเติมเหยื่อ อาจต้องใช้ผู้ที่มีความชำนาญเฉพาะด้าน เพื่อให้ได้ผลแน่นอน โดยการติดตั้งสถานีเหยื่อล่อปลวกจะใช้ขั้นตอนวิธีการตามนี้

1. ผู้เชี่ยวชาญต้องสำรวจหาเส้นทางของปลวกก่อน ว่ามีเส้นทางปลวกที่เกิดการระบาดภายในบ้าน อาคาร อยู่กี่จุด และวินิจฉัยว่าปลวกเส้นทางนั้น ๆ ของแต่ละเส้นทางเป็นเส้นทางที่ไปยังรังปลวกเดียวกันหรือไม่

2. จากนั้นทำการติดตั้งสถานีเหยื่อปลวก ตรงจุดบริเวณที่พบเส้นทางปลวก โดยจะต้องติดสถานีเหยื่อปลวกตรงบริเวณที่พบตัวปลวกแล้วเท่านั้น เนื่องจากปลวกจะไม่มีตา เราจึงต้องป้อนอาหารให้เข้าปากของปลวกโดยตรงก่อน เพื่อล่อให้ปลวกรู้ว่าตรงบริเวณนี้มีอาหารอยู่

3. เมื่อปลวกงาน หรือ ปลวกกรรมกร (ปลวกที่มีหน้าที่หาอาหาร) รู้แล้วว่าตรงบริเวณนี้มีอาหาร ปลวกงานก็จะนำอาหารที่เราใส่ไว้ในสถานี กลับนำสู่รังของมัน เพื่อป้อนให้นางพญาปลวก และตัวอ่อนกิน (ปลวกงานก็จะดำเนินชีวิตแบบนี้ตามปกติ ทำอย่างนี้ซ้ำ ๆ โดยที่ปลวกงานไม่รู้เลยว่าอาหารที่กินเข้าไป และอาหารนำกลับไปป้อนสมาชิกในรังนั้นเป็นอาหารที่มีฤทธิ์ยับยั้งการลอกคราบ)

4. ทำการเติมเหยื่อในสถานนีที่ติดตั้งไว้ทุก ๆ 15 วัน ทุกครั้งเมื่อทำการเติมเหยื่อเรียบร้อยแล้ว จะต้องปิดกล่องสถานีเหยื่อล่อปลวกให้มิดชิด ไม่ให้มีแสงสว่างเล็ดลอดเข้าไปในสถานีได้ เนื่องจากลักษณะนิสัยของปลวกจะชอบอยู่ที่มืด และหาอาหารในที่มิดชิด หากเมื่อปลวกเห็นแสงเล็ดลอดเข้าไปในสถานี ปลวกจะรู้ทันทีว่ากำลังมีอันตราย อาจทำให้ปลวกย้ายรังหนีไปได้

5. ใช้ระยะเวลาประมาณ 45-60 วัน ปลวกงาน และปลวกตัวอ่อนที่กินเหยื่อเข้าไปก็จะไม่สามารถลอกคราบได้และตายในที่สุด ส่วนนางพญา กับปลวกทหารที่ไม่สามารถหาอาหารเองได้ เมื่อไม่มีปลวกงานนำอาหารมาให้เหมือนเช่นเคย จึงทำให้ปลวกนางพญา และปลวกทหารอดตายในที่สุด 

4. ระบบเจาะพื้น

   ในกรณีที่บ้านสร้างเสร็จแล้ว และไม่มีระบบท่อกำจัดปลวกใต้บ้าน โดยในการเจาะพื้นทางบริษัท ฯ ได้จัดหาเครื่องมือที่ทันสมัยในการทำบริการ คือ  “ดอกสว่านหัวเพชร”  เป็นเครื่องมือชนิดหนึ่งที่นำมาใช้ในการเจาะพื้นอาคารพื้นกระเบื้องจะไม่แตก เช่น พื้นกระเบื้องเซรามิค  พื้นหินแกรนิต  พื้นหินอ่อน  พื้นกระเบื้องแกรนิตโต้ เป็นต้น การใช้ดอกสว่านหัวเพชร ใช้เจาะนำเพื่อให้รูที่เจาะมีลักษณะกลม

   ระบบเจาะอัดสารเคมีลงดิน เป็นการเจาะพื้นและอัดสารเคมีลงใต้ดิน เพื่อเป็นการกำจัดและป้องกันปลวกให้ครอบคลุมทั้งภายในและภายนอกอาคาร ดำเนินการโดยมืออาชีพทุกขั้นตอน

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

เรียนรู้ที่มาของอาหารปลวกก่อนสิ่งของถูกทำลาย
25 เม.ย. 2567

เรียนรู้ที่มาของอาหารปลวกก่อนสิ่งของถูกทำลาย

กำจัดปลวกและแมลง