ฤดูฝนใกล้เข้ามากำจัดเเมลงสาบ ด่วน!

ฤดูฝนใกล้เข้ามากำจัดเเมลงสาบ ด่วน!

13 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 43

แมลงสาบ (Cockroach)

เมื่อออกไปนอกบ้าน หลายคนอาจจะเคยเห็นแมลงสาบในช่วงฤดูฝนตามสถานที่ต่างๆ และแน่นอนต้องมีเหล่าแมลงสาบที่อยู่บริเวณบ้าน ที่หนีน้ำเข้ามาแฝงตัวภายในบ้านเราด้วยเช่นกัน❗️ ถึงแมลงสาบจะเป็นแมลงที่ไม่มีพิษ แต่ก็สร้างอันตรายให้เราได้จากเชื้อโรค🦠ที่ก่อให้เกิดโรคเกี่ยวกับทางเดินอาหาร และพยาธิพวกเศษของปีก หรือชิ้นส่วนต่างๆ ของแมลงสาบ ถ้าหายใจเข้าไปอาจทำให้เกิดอาการแพ้ได้เช่นกันครับ หากโดนกัด ควรรีบล้างแผลด้วยน้ำสะอาด และใส่ยาฆ่าเชื้อโรคเช่นไอโอดีนด้วยนะครับ

 

จะเห็นได้ว่าแมลงหรือสัตว์ชนิดอื่นๆ บางตัวไม่มีพิษ แต่อาจเป็นพาหะนำโรคร้ายมาสู่สมาชิกในบ้านได้❗️ หากโดนสัตว์อันตรายกัด หรือต่อย และยังไม่แน่ใจว่าเป็นสัตว์มีพิษหรือไม่ อย่างไรก็ตามควรรีบไปพบแพทย์ก่อน เพื่อความปลอดภัยของสมาชิกในครอบครัว

 

 

บริการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ

บริการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ ด้วยผลิตภัณฑ์สารเคมีควบคู่กับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีความปลอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม 100% โดยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการอบรมด้านการใช้สารเคมีและวิธีการกำจัดที่ถูกต้อง สามารถกำจัดแมลงสาบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่กลับมารบกวนบ้านของคุณอีกต่อไป 

 

 

 

 

ขั้นตอนการให้บริการกำจัดแมลงสาบ Happy House

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดแมลงสาบ
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดแมลงสาบ
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดแมลงสาบโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy Houseเราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 


บทความที่เกี่ยวข้อง