วิธีกำจัดแมลงสาบตัวเล็ก (ทำง่าย หายชัวร์)

วิธีกำจัดแมลงสาบตัวเล็ก (ทำง่าย หายชัวร์)

23 พ.ย. 2566   ผู้เข้าชม 288

แมลงสาบเล็ก นับเป็นน้องแมลงสาบพันธุ์เล็ก ที่เมื่อโตเต็มไว้แล้วจะมีขนาดตัวเพียง 16 มิลลิเมตร หรือ 1.6 เซนติเมตรเท่านั้น จะทำให้น้องค่อนข้างที่จะซอกแซกได้เหนือกว่าได้เหนือกว่ามาแมลงสาบตัวใหญ่ เจอได้ตามซอกตู้ ซอกโต๊ะ รอยแตกของกำแพง ขยายพันธุ์ได้ไว เกิดไว และออกไข่ทีหนึ่งมากมายเลยทีเดียว! ความสกปรกของน้องก็เทียบเท่าแมลงสาบตัวใหญ่ๆ


ใช้กากกาแฟ

วิธีกำจัดแมลงสาบตัวเล็ก วิธีแรกขอเปิดโหวตด้วยวัตถุดิบง่ายๆ อย่างกากกาแฟเลยค่ะ วิธีการก็ไม่ยาก เพียงนำกากกาแฟไปแช่น้ำแล้วกรอกใส่ขวด จากนั้นเอากระดาษทำกรวยปักเอาไว้บริเวณปากขวด แล้วนำไปตั้งทิ้งไว้บริเวณที่แมลงสาบมาบ่อยๆ น้องแมลงสาบจะเข้ามาและออกไม่ได้ แล้วก็จะสู่ขิตเพราะฤทธิ์ของกลิ่นแรงๆ ของกากกาแฟนั่นเองค่ะ

ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม

นอกจากจะซักผ้าได้แล้ว น้ำยาปรับผ้านุ่ม ยังช่วยไล่น้องแมลงสาบและแมลงอื่นๆ ได้ด้วยค่ะ วิธีการก็คือนำน้ำยาปรับผ้านุ่มไปเจือในน้ำเปล่า แล้วนำกรอกลงไปในขวดสเปรย์ จากนั้นก็นำไปฉีดพ่นตากซอกมุมหรือทีที่น้องมาเป็นประจำ ก็จะช่วยให้น้องจรจากไปและตายลงได้ เพราะกลิ่นหอมรุนแรงของน้ำยานั่นเอง

ใช้ลูกเหม็น

ของบ้านๆ อย่างลูกเหม็น ที่ใช้วางตามห้องน้ำ ก็สามารถเป็นวิธีกำจัดแมลงสาบตัวเล็กได้ โดยการนำวางไว้ตามมุมต่างๆ แล้วทิ้งเอาไว้ กลิ่นของลูกเหม็นจะทำให้น้องแมลงสาบไม่กล้าเข้ามาย่างกราย แต่ควรจะเลือกใช้ลูกเหม็นที่มีคุณภาพหน่อยน้า จะได้ไม่ส่งผลต่อจมูกของเราด้วย

ใช้บริการจากบริษัทกำจัดแมลงสาบ

สำหรับคนที่ห่งสมาชิกในครอบครัวไม่ต้องการที่จะยุ่งกับแมลงสาบโดยตรง โดยสามารถเรียกบริษัทกำจัดแมลงสาบ โดยทางบริษัทสามารถจัดการและหาวิธีแก้ปัญหาในการกำจัดแมลงสาบอย่างขาดถาวร เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วบริษัทแบบนี้จะชำนาญเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ถือเป็นวิธีที่สะดวก และถูกใจคนที่ไม่ต้องการจะจัดการปัญหากวนใจด้วยตัวเองเป็นที่สุด

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดแมลงสาบเชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดแมลงสาบ
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดแมลงสาบ
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดแมลงสาบโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

อะไรที่เราควรรูก่อนจ้างบริษัทกำจัดปลวก
01 ธ.ค. 2566

อะไรที่เราควรรูก่อนจ้างบริษัทกำจัดปลวก

กำจัดปลวกและแมลง
เช็คอาการ แพ้สารกำจัดปลวกเป็นอย่างไร?
02 ส.ค. 2567

เช็คอาการ แพ้สารกำจัดปลวกเป็นอย่างไร?

กำจัดปลวกและแมลง