กำจัดปลวก 3 วิธีผิดๆ

กำจัดปลวก 3 วิธีผิดๆ

01 ก.ค. 2567   ผู้เข้าชม 25

3 วิธีผิดๆ ในการจำกัดปลวก

แม่บ้านหลายๆคนต่างเจอปัญหาปลวกขึ้นบ้าน จึงหาวิธีมากมายในการกำจัดปลวก แต่รู้หรือไม่ว่ามีบางวิธีนั้นเป็นการกำจัดปลวกที่ผิดวิธี วันนี้ Happy House จะมาบอก 3 วิธี ผิดๆในการกำจัดปลวกกัน!

1.การใช้ยาฆ่าแมลง

เป็นวิธียอดฮิตที่เหล่าแม่บ้านนิดยมใช้ ซื้อยาฆ่าแมลงจากซุปเปอร์มาเก็ตมากำจัดปลวก แต่รู้หรือไม่ว่าวิธีนี้ไม่สามารถกำจัดปลวกได้อย่างถาวร สามารถกำจัดได้เพียงปลวกปลายแถวเท่านั้น เพราะยาฆ่าแมลงส่วนใหญ่ล้วนเป็น แบบชนิดที่มีฤทธิ์ขับไล่ ปลวกที่โดนสารเคมีเท่านั้น ส่วนที่เหลือจะหนีออกจากบริเวณดังกล่าว และหาเส้นทางใหม่ แหล่งอาหารใหม่ในบ้านของเราต่อไป กลายเป็นการขยายขอบเขตการบุกรุกไปอีก

2.การใช้สมุนไพร(บางชนิด)

การกำจัดปลวกด้วยสมุนไพรมากมายหลายแบบ หลายชนิด แต่รู้ไหมว่าสมุนไพรที่นำมาใช้กำจัดปลวกตามคำแนะนำนั้น ให้ผลแบบเดียวกับการใช้ยาฆ่าแมลงตามข้อที่ 1 เลย คือจะสามารถกำจัดได้เฉพาะตัวที่โดนเท่านั้น และขับไล่ปลวกที่เหลือออกจากบริเวณที่ใช้ ไม่ใช่การกำจัดแบบยกรัง ทำให้ไม่นานก็จะพบปัญหาปลวกอีก  ส่วนผลิตภัณฑ์กำจัดปลวกสกัดจากสมุนไพร ที่เริ่มมีโฆษณาให้เห็นกันบ่อย ๆ แล้ว ปัจจุบันยังไม่มีการรับรองจาก อย. ควรระวังในการเลือกใช้อย่างมาก เพราะนอกจากมีโอกาสจะกำจัดปลวกไม่ได้ผลแล้ว ยังอาจก่อให้เกิดอันตรายต่อการใช้ได้

3.การทำลายทางเดินของปลวก


พบเห็นทางดินยาว ๆ ของปลวกมักจะแซะทำลายออกทั้งหมดทันทีเพื่อเพื่อหวังให้ปลวกหายไป แต่นั่นทำได้แค่รบกวนมันเท่านั้น และการรบกวนปลวกในทุก ๆ รูปแบบล้วนแล้วแต่ทำให้การกำจัดปลวกแบบ “ยกรัง” ยากขึ้น เพราะเมื่อถูกรบกวนปลวกจะหนี ย้ายหาแหล่งอาหารใหม่ทันที การกำจัดปลวกแบบยกรังต้องจัดการในบริเวณที่ปลวกอยู่ หากปลวกถูกรบกวนจนหนีหายหมดแล้วจึงยากที่จะจัดการ และปลวกก็ไม่ได้ไปไหนไกลแต่ยังอยู่ภายในบริเวณบ้านของคุณนั่นแหละ และคุณจะพบมันอีกครั้งเมื่อความเสียหายเกิดขึ้นอีกครั้งแล้ว

บริษัท แฮปปี้ เฮาส์ จำกัด บริการรับกำจัดปลวก มด แมลง และสัตว์พาหะนำโรคทุกชนิด อย่างครบวงจร

แบบมืออาชีพ ด้วยกระบวนการและผลิตภัณฑ์สารเคมีที่มีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม ช่วยกำจัดสัตว์รบกวนภายในบ้านของคุณให้อยู่หมัด โดยผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมหลักสูตรด้านการกำจัดแมลงโดยเฉพาะ ที่พร้อมให้บริการคุณอย่างฉับไว เพื่อให้บ้านของคุณปลอดภัยจากการรบกวนจากแมลงและสัตว์ต่าง ๆ

บริการป้องกันและกำจัดปลวก

บริการป้องกันและกำจัดปลวก เชียงใหม่ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะด้าน ด้วยระบบการเคลือบพื้นดิน ระบบการวางท่ออัดน้ำยาป้องกันและกำจัดปลวก และวิธีการใช้เหยื่อกำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถกำจัดปลวกให้ตายยกรัง ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม ปลวกไม่กลับมาซ้ำ!

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวก เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดมด

ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา

ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดมด

ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ

ดำเนินการกำจัดหนูโดยทีมงานมืออาชีพ

ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ

ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm



บทความที่เกี่ยวข้อง

ปลวกหายอย่าพึ่งวางใจ! ทำอย่างไรไม่ให้ปลวกเข้าบ้านเรา
10 ก.ย. 2567

ปลวกหายอย่าพึ่งวางใจ! ทำอย่างไรไม่ให้ปลวกเข้าบ้านเรา

กำจัดปลวกและแมลง
การควบคุมเเมลงสาบโดยวิธีการสุขภิบาลเเละสิ่งเเวดล้อม
27 ธ.ค. 2566

การควบคุมเเมลงสาบโดยวิธีการสุขภิบาลเเละสิ่งเเวดล้อม

กำจัดปลวกและแมลง