เหตุผลที่เราควรป้องกัน-กำจัดยุงทำได้ง่ายๆที่บ้าน

เหตุผลที่เราควรป้องกัน-กำจัดยุงทำได้ง่ายๆที่บ้าน

30 พ.ย. 2566   ผู้เข้าชม 22

ทำไมควรป้องกัน-กำจัดยุงทำได้ง่ายๆที่บ้าน เพื่ออะไร?

รู้หรือไม่ว่า ยุง เป็นนักฆ่าที่อันตรายที่สุดในโลก ในช่วงฝนตก แหล่งน้ำขังทั้งหลาย เป็นที่ฝักตัวของยุง คนทั่วโลกเสียชีวิตจากโรคที่ยุงเป็นหนึ่งในสัตว์พาหะนำโรค และมีผู้คนำนวนมากที่เจ็บป่วยจากโรคที่มียุงเป็นพาหะ 

โดยโรคที่พบมากที่สุดคือ โรคไข้เลือดออก ซึ่งมีสาเหตุมาจาก ไวรัสเดงกี่ (Dengue virus) อาการของโรคนี้มีความคล้ายคลึงกับโรคไข้หวัดในช่วงแรก จึงทำให้ผู้ป่วยเข้าใจคลาดเคลื่อนได้ว่าตนเป็นเพียงโรคไข้หวัด จึงทำให้ไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกวิธี โรคไข้เลือดออก มีอาการและความรุนแรงของโรคหลายระดับตั้งแต่ไม่มีอาการเลยไปจนถึงเกิดภาวะช็อก ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิต

 

การป้องกัน-กำจัดยุง 2 วิธี ดังนี้

1 . การพ่นควันกำจัดยุง (Fog) 

เป็นวิธีการที่สามารถทำได้กับภายนอกอาคารเท่านั้น เพราะการใช้เครื่องพ่นควัน ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำมัน อาจทำให้เกิดการลุกไหม้ได้

2 . การพ่นละอองน้ำกำจัดยุง (ULV)

 สามารถทำได้ได้ทั้งภายนอกและภายใน เป็นการพ่นละอองน้ำแบบฝอย ทำให้กระจายได้ทั่วบริเวณที่ต้องการ

การป้องกัน และ กำจัดยุง จะช่วยลดความหนาแน่นของประชากรยุงลายให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมทั้งลดอายุขัยยุงลายเพศเมียให้สั้นลง และเพื่อกำจัดประชากรยุงลายเพศเมียที่มีเชื้อไข้เลือดออกในตัวให้หมดไปอย่างรวดเร็ว และลดการระบาดของโรคไข้เลือดออกโดยการพ่นควันหรือพ่นละอองน้ำจะช่วยลดแหล่งเพาะพันธุ์ ยุงลาย เพราะสารเคมีที่ใช้ ช่วยป้องกันไม่ให้ยุงลายวางไข่และกำจัดยุงได้ ช่วยลดพื้นผิวในการเกาะของยุง เพื่อความปลอดภัยของท่านและครอบครัว ควรป้องกันแต่เนินๆ ป้องกันก่อนสายเกินแก้

แนวทางการให้บริการจาก HAPPYHOUSE บริษัทกำจัดปลวก กำจัดยุง กำจัดมด กำจัดแมลงสาบกำจัดหนู และ ป้องกันงู

HaooyHouse เป็นบริษัทกำจัดปลวก กำจัดยุง กำจัดมด กำจัดแมลงสาบ และกำจัดหนู โดยมีแนวทางในการให้บริการ ดังนี้

  • ให้บริการแบบครบวงจรโดยผู้เชี่ยวชาญ
  • มีอุปกรณ์ครบครัน พร้อมรับมือกับปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวนทุกชนิด
  • อุปกรณ์ครบครัน พร้อมรับมือกับปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวนทุกชนิด
  • ส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด ในทุกด้าน มีแนวทางในการให้บริการเรื่องการสำรวจบ้านฟรี  เพื่อลดความกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่าย สร้างความอบอุ่นใจตั้งแต่การเข้ารับคำปรึกษา

 

 

จบทุกปัญหาเรื่องยุง ด้วยการเลือกใช้บริการกำจัดยุง จากบริษัท HAPPYHOUSE บริษัทกำจัดปลวก กำจัดยุง กำจัดมด กำจัดแมลงสาบ กำจัดหนู และ ป้องกันงู

หากกำลังมองหาวิธีกำจัดยุงที่มีประสิทธิภาพ ขอแนะนำให้เลือกใช้บริการจาก HappyHouse บริษัทกำจัดปลวก กำจัดยุง กำจัดมด กำจัดแมลงสาบ และกำจัดหนู แบบมืออาชีพ ทุกบริการของทาง HappyHouse จะดำเนินการกำจัดโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ที่ผ่านคอร์สการอบรมการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนจากกระทรวงสาธารณสุขและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ด้านการใช้สารเคมีในการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนอื่น ๆ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของความปลอดภัยของสมาชิกภายในบ้าน แฮปปี้เฮาส์จึงได้คัดสรรผลิตภัณฑ์สารเคมีกำจัดแมลงที่มีคุณภาพ ผ่านการรับรองมาตรฐานว่าปลอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม มาไว้บริการแก่คุณ ทำให้คุณจึงสามารถมั่นใจได้เลยว่ากระบวนการกำจัดปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวนจากทางแฮปปี้เฮาส์ไม่เป็นอันตรายต่อคุณและคนที่คุณรักได้อย่างแน่นอน 100%

 

 

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดยุง เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการป้องกันและกำจัดยุง
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการป้องกันและกำจัดยุง
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการป้องกันและกำจัดยุงโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลงสาบ ยุง และสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

How to "กำจัดแมลงสาบ" แมลงสาบปัญหากวนใจ
09 มี.ค. 2566

How to "กำจัดแมลงสาบ" แมลงสาบปัญหากวนใจ

กำจัดปลวกและแมลง