อะไรที่เราควรรูก่อนจ้างบริษัทกำจัดปลวก

อะไรที่เราควรรูก่อนจ้างบริษัทกำจัดปลวก

01 ธ.ค. 2566   ผู้เข้าชม 9

การกำจัดปลวก

ปลวก สัตว์รบกวนที่คุณไม่อยากประสบพบเจอ แต่เผลอ ๆ มันก็มาบุกบ้านคุณซะแล้ว ปลวกเป็นแมลงตัวเล็ก ๆ ที่ดูไม่มีพิษมีภัย แต่ทำไมกลับสร้างความเสียหายให้กับอาคารบ้านเรือนและทรัพย์สินได้ เพราะเเหล่งอาหารหลักของปลวกคือไม้ ไม้มีน้ำตาลชนิดหนึ่งที่เรียกว่า เซลลูโลส ซึ่งเป็นสิ่งที่ปลวกชอบมากๆ เจ้าปลวกเหล่านี้เเอบกินอย่างเงียบ ๆ เสียด้วย ส่งผลให้เกิดความเสียหายจนต้องเจ้าของบ้าน-อาคารต้องปวดจิตกับการหาช่างซ่อมบ้าน ค่าซ่อมแซม เสียเวลา เสียใจ แถมเสียเงินอีก

เเน่นอนมื่อเกิดปัญหาปลวกขึ้นบ้าน ขั้นตอนเเรกคือการหาวิธีเเก้ไขในทันที คุณอยากจะจัดการกับพวกมันให้ตายให้เร็วที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดความเสียหายต่อบ้านเเละทรัพย์สินเป็นวงกว้าง เเล้ววิธีกำจัดปลวกแบบไหนให้ผลดีที่สุด? ควรจ้างบริษัทกำจัดปลวกดีหรือไม่?  Happy House ผู้ให้บริการกำจัดปลวก เชียงใหม่มีข้อมูลดีดี มาฝากกันค่ะ

 

อันตรายจากปลวก

ปลวก แม้จะมีขนาดเล็ก แต่ก็ก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงที่ไม่ควรมองข้าม อาจทำให้บ้าน-อาคาร โครงสร้าง และทรัพย์สินเสียหายได้ หากไม่ได้รับการตรวจสอบ ปลวกอาจทำให้ฐานราก ผนัง และแม้แต่อาคารทั้งหลังอ่อนแอลง ส่งผลให้เกิดการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูงและอาจทำให้โครงสร้างของบ้าน-อาคารเสี่ยงต่อการทรุดได้

นอกจากความเสียหายทางกายภาพต่อบ้าน-อาคารและทรัพย์สินแล้ว ปลวกยังก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพของเราผู้อยู่อาศัยอีกด้วย มูลและปีกที่ถูกทิ้งไว้ของพวกมันสามารถก่อให้เกิดอาการแพ้และปัญหาเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ นอกจากนี้ ปลวกบางชนิดยังเป็นที่ทราบกันดีว่าสามารถกัดได้ แม้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวจะเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก

 

 

เลือกบริษัทกำจัดปลวกที่ไหนดี 

เมื่อพูดถึงการกำจัดปลวก การเลือกใช้บริการกำจัดปลวกจากมืออาชีพอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการกำจัดด้วยตัวเอง เพราะผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพสามารถนำเสนอบริการเฉพาะด้านต่าง ๆ เพื่อตรวจสอบพื้นที่ กำจัดและป้องกันปลวก

  • หนึ่งในบริการหลักที่ บริษัทกำจัดปลวก Happy House เราให้บริการลูกค้า คือมีการตรวจสอบพื้นที่บ้าน-อาคารให้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆในการเข้าตรวจสอบพื้นที่ พร้อมช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมจะใช้เครื่องมือหรืออุปกรณ์เพื่อตรวจหาปลวกและประเมินความเสียหาย ขั้นตอนนี้ช่วยให้ช่างเทคนิคสามารถพัฒนาและเสนอแผนการกำจัด-ป้องกันปลวกที่ครอบคลุม เหมาะสมกับพื้นที่ รวมถึงความต้องการเฉพาะอย่างของเจ้าของและสถานที่ที่เข้าบริการได้ 

 

  • การกำจัดปลวกเป็นอีกหนึ่งบริการที่สำคัญของผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพ ระบบกำจัดปลวกอาจมีให้คุณเลือกตั้งแต่ระบบการใช้น้ำยากำจัดปลวก ระบบวางท่ออัดน้ำยากำจัดปลวก รวมถึงวิธีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าก็คือ ระบบสถานีเหยื่อกำจัดปลวก ซึ่งการเลือกระบบกำจัดปลวกนั้นจะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ เช่น เจอปลวกบุกแล้ว ยังไม่เจอปลวกแต่อยากป้องกันไว้ก่อน ที่บ้านมีผู้สูงอายุและสัตว์เลี้ยง รวมถึงประเภทของบ้าน-อาคารสถานที่ว่าเป็นแบบไหน ผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพจึงจะสามารถช่วยกำหนดวิธีการป้องกัน-กำจัดที่เหมาะสมที่สุดได้

 

  • นอกจากการกำจัดแล้ว ผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพยังสามารถให้บริการป้องกันปลวกที่มีความคุ้มค่าอีกด้วย ซึ่งอาจรวมถึงการตรวจสอบเป็นประจำเพื่อตรวจหาการแพร่กระจายที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ เช่นเดียวกับการใช้มาตรการป้องกัน เช่น การปิดรอยร้าวและรอยแยก การกำจัดแหล่งอาหารที่อาจเกิดขึ้น และการตรวจสอบดูแลการระบายน้ำที่เหมาะสมรอบ ๆ บ้าน-อาคาร

 

โดยรวมแล้ว ผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพสามารถให้บริการที่มี “ความคุ้มค่า” ครอบคลุม เพื่อช่วยให้เจ้าของบ้าน-อาคารสามารถตรวจสอบ กำจัด และป้องกันการบุกรุกของปลวกได้ ด้วยการร่วมมือกับผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพที่มีความน่าเชื่อถือ เจ้าของบ้าน-อาคารสามารถดำเนินการเชิงรุกเพื่อปกป้องบ้าน-อาคาร รวมถึงทรัพย์สิน เพื่อหลีกเลี่ยงผลเสียร้ายแรงที่อาจเกิดขึ้นจากการทำลายของปลวก

 
 

วิธีการเลือกผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพ

การเลือกผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพ เป็นการตัดสินใจที่สำคัญมาก ๆ เพราะอาจมีผลกระทบอย่างมากต่อความปลอดภัยและมูลค่าบ้าน-อาคาร และทรัพย์สินของคุณ และนี่คือปัจจัยสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อต้องเลือกผู้ให้บริการกำจัดปลวกมืออาชีพ

 

 

 

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวก เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวก
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวก
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดปลวกโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง