หน้าฝนมองหาตัวช่วยป้องกันบ้านด้วยบริการ Happy House

หน้าฝนมองหาตัวช่วยป้องกันบ้านด้วยบริการ Happy House

23 ก.ย. 2566   ผู้เข้าชม 7

บ้านมักพบปัญหามีแขกที่ไม่ได้รับเชิญที่มาพร้อมกับฝน นั้นก็คือเเมลง

แมลงแขกที่ไม่ได้รับเชิญขาประจำ เช่น มด เเมลงสาบ ยุง  ฯลฯ แต่อย่าเพิ่งยอมแพ้แล้วยกบ้านให้แมลงหน้าฝนรบกวนเหล่านี้  HappyHouse  เราช่วยคุณได้ผู้ให้บริการกำจัดเเมลง อย่างมีคุณภาพ โดยผู้เชี่ยวชาญ

หน้าฝนต้องจัดระเบียบบ้าน

การจัดบ้านให้เป็นระเบียบเรียบร้อยในช่วงหน้าฝนจะช่วยลดจุดอับในการซ่อนตัวและทำรังของแมลงได้ คอยเก็บกวาดหลังมื้ออาหารทุกครั้ง เศษอาหารเป็นเเหล่งเพาะเลี้ยงแมลงเหล่านี้ โดยไม่รู้ตัว 

 

ควรหมั่นทิ้งขยะเป็นประจำ

เพื่อป้องกันแมลงและสัตว์รบกวนในช่วงหน้าฝน โดยการนำขยะไปทิ้งอย่างสม่ำเสมอ เพราะเศษอาหารและแมลงนั้นเป็นของคู่กัน ดังนั้นการจัดการขยะและการนำขยะไปทิ้งทุกวันจึงเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง ยิ่งหน้าฝนแล้วอับชื้นง่ายๆ 

 

ปิดช่องปิดรูหรือหน้าต่าง

รอยแตกหรือรูต่างๆ ภายในบ้านนั้นเล็กๆน้อยๆที่คุณอาจมองข้ามไป แต่ในความจริงแล้วนั่นคือช่องทางให้แมลงเข้ามาในบ้านของคุณ การปิดรอยแตกและรูต่างๆ ในช่วงหน้าฝนทั้งในและนอกตัวบ้านจึงเป็นเรื่องที่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพื่อป้องกันแมลงไม่ให้ใช้เป็นประตูเข้าบ้าน การซ่อมแซม อุดรูและช่องต่างๆ บนผนังและตัวบ้านในหน้าฝนนี้กันด้วย

 

ปัญหาเรื่องแมลงรบกวนประจำหน้าฝน

ที่อาจสร้างความรำคาญและเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคต่างๆรอบบ้านตามมาดูอันดับสัตว์รบกวนประจำหน้าฝนที่ คิงส์ฯ ได้รวบรวมมากันดีกว่า

1. ยุงลาย

ยุงเป็นพาหะนำโรคไข้เลือดออก และไวรัสซิกา โรคติดต่อที่ไร้วัคซีนป้องกันยุงชอบวางไข่ในน้ำ ยิ่งหน้าฝนด้วยแล้ว มีพื้นที่น้ำท่วมขังให้ยุงยิ่งชอบใจ 

2. หนู

หนูเป็นสัตว์อีกชนิดที่ไม่ชอบน้ำ และมักจะหนีน้ำขึ้นมาแอบตามบ้านเรือน ร้านค้า และหนูยังเพิ่มประชากรได้เร็วมากด้วย ควรหมั่นรักษาความสะอาดในบ้าน โดยเฉพาะตามท่อน้ำ หรือมุมอับ ห้องเก็บของที่หนูมักไปอาศัยอยู่

3.แมลงสาบ

ในหน้าฝนที่สภาพภูมิอากาศชื้น ๆ แมลงสาบมักหาที่แห้งอยู่อาศัยแมลงสาบเป็นพาหะนำเชื้อโรคมาสู่คนได้หลายโรค เช่น กาฬโรค บิด ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนี้ในตัวแมลงสาบยังมีพยาธิหลายชนิดที่เป็นอันตรายต่อร่างกายมนุษย์เช่น พยาธิไส้เดือนกลม พยาธิปากขอ พยาธิตัวตืดแคะ เป็นต้น

 4.แมลงต่างๆ

แขกประจำช่วงหน้าฝนที่พบบ่อยๆ เช่น แมงเม่า มด ซึ่งนอกจากจะก่อความรำคาญใจแล้ว แมลงบางชนิดยังอาจเป็นต้นเหตุของโรคภัยและอาการบาดเจ็บได้ด้วย เเมลงตัวเล็ก ๆ อาจบินเข้าหู บางรายที่แพ้แมลง อาจมีอาการบวมแดงที่ผิวหนัง หรือเป็นลมพิษ

 

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป เพราะ Happy House เป็นตัวช่วยดูเเลเเละป้องกันบ้านของคุณได้ 

 

บริการกำจัดปลวก

บริษัท Happy House บริการกำจัดปลวกเเละป้องกัน มด แมลงสาบ หนู งู และสัตว์รบกวน ให้เราช่วยแก้ปัญหาเเละวางแผนป้องกัน ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

 

 

 

 

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวก เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวก
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวก
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดปลวกโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

 

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 


บทความที่เกี่ยวข้อง