ความชื้นดึงดูดปลวก จริงมั้ย?

ความชื้นดึงดูดปลวก จริงมั้ย?

19 ก.ค. 2567   ผู้เข้าชม 12

ความชื้นดึงดูดปลวก จริงมั้ย?

กำจัดปลวกอย่างไรดี? คำถามที่หลาย ๆ บ้านที่ประสบพบเจอปัญหาเหล่านี้ต้องต่างกันค้นหาสารพัดวิธีมากำจัดปลวก ซึ่งจนหลงลืมไปว่าต่อให้เรามีวิธีกำจัดปลวกที่ดีเยี่ยม แต่สภาพแวดล้อมบ้านยังคงเป็นเหมือนเดิม ก็อาจทำให้ปลวกกลับมาเยือนเราอีกได้ กำจัดปลวกเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที ซึ่งอย่างที่บอกว่าสภาพแวดล้อมภายในบ้านก็มีส่วนสำคัญ แล้วสภาพแวดล้อมแบบไหนที่ปลวกชอบนักชอบหนา วันนี้ Happy House บริษัทกำจัดปลวก จะพาไปตรวจเช็กกันว่าบ้านสภาพแวดล้อมแบบไหนที่สามารถทำให้ปลวกขึ้นบ้านได้ รวมถึงวิธีที่จะกำจัดปลวกแบบยกรังมาฝากกัน แล้วจะทำให้คุณหมดปัญหาปลวกบุกบ้านอย่างแน่นอน



พื้นที่ที่มีความชื้นสูงมีโอกาสทำให้ปลวกขึ้นบ้านมากกว่าพื้นที่อื่น


พูดให้เข้าใจง่าย “บ้าน” ก็เท่ากับแหล่งอาหารชั้นดีของ
ปลวก เพราะในบ้านมีไม้ เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ที่ทำจากไม้ รวมถึงกระดาษเปื่อยยุ่ย หากสังเกตให้ดี ๆ อาหารของปลวกส่วนใหญ่จะเป็นสิ่งที่กักเก็บความชื้นได้ง่าย ๆ และที่สำคัญปลวกชอบอยู่ในสถานที่ที่มีความชื้นสูง อากาศไม่ถ่ายเทเนื่องจาก ฝูงปลวกต้องการความชื้นเพื่อความอยู่รอด หากไม่มีน้ำฝูงปลวกจะตาย พวกมันยังต้องการความชื้นเพื่อทำทางเดินดิน ดังนั้น พื้นที่ที่มีความชื้นสูง เช่น พื้นที่ใกล้แหล่งน้ำ พื้นที่ที่มีฝนตกชุก หรือพื้นที่ที่มีต้นไม้เยอะ จึงมีโอกาสที่ปลวกจะเข้ามาทำรังมากกว่าพื้นที่อื่น

ระบบความชื้นในบ้านที่เหมาะสม ควรอยู่ที่ระดับ 40-60 เปอร์เซ็นต์ แต่ด้วยสภาพภูมิอากาศของประเทศไทยที่เป็นแบบร้อนชื้น เราจึงควรควบคุมไม่ให้ความชื้นสะสมในบ้านมากเกินไปเป็นหลัก ซึ่งการตรวจเช็กเพื่อความชัวร์ว่าจุด ๆ นั้นเสี่ยงที่ปลวกจะอยู่หรือไม่ ควรใช้เครื่องมือวัดความชื้น หากจุดนั้นมีความชื้นหลังกำแพง ให้สันนิษฐานเลยว่ามีรังปลวกอยู่ทันที ให้รีบโทรศัพท์แจ้งบริษัทกำจัดปลวก เพื่อจะได้หาทางกำจัดปลวกได้ในระยาว

บริการป้องกันและกำจัดปลวก

บริการป้องกันและกำจัดปลวก เชียงใหม่ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะด้าน ด้วยระบบการเคลือบพื้นดิน ระบบการวางท่ออัดน้ำยาป้องกันและกำจัดปลวก และวิธีการใช้เหยื่อกำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถกำจัดปลวกให้ตายยกรัง ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม ปลวกไม่กลับมาซ้ำ!

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวก เชียงใหม่

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดมด

ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา

ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดมด

ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ

ดำเนินการกำจัดหนูโดยทีมงานมืออาชีพ

ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ

ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร
: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

How To  "ป้องกัน - กำจัดมด"  ปัญหากวนใจ เห็นผลชัดเจน
01 มี.ค. 2566

How To "ป้องกัน - กำจัดมด" ปัญหากวนใจ เห็นผลชัดเจน

กำจัดปลวกและแมลง