อาณาจักร ยุงลาย

อาณาจักร ยุงลาย

24 พ.ค. 2567   ผู้เข้าชม 9

อาณาจักร "ยุงลาย" มารู้จักบ้านและ แหล่งเพาะพันธุ์ยุงลาย

เมืองที่ยุงชอบ

แหล่งอาศัยของยุง ที่พวกมันชอบอยู่ ยุงมักอาศัยในพื้นที่รกร้าง รวมไปถึงแหล่งน้ำเพราะพวกมันมักจะวางไข่ในน้ำนิ่งสกปรก หรือ น้ำฝนมักเป็นน้ำที่ยุงลายชอบวางไข่มากที่สุด ดังนั้น แหล่งเพาะพันธ์ุยุงลาย มักจะเป็นภาชนะที่สามารถขังน้ำได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น ภาชนะที่มนุษย์สร้างขึ้นมา และ ภาชนะที่มีตามธรรมชาติ แม้ว่าภาชนะนั้นจะมีน้ำขังเพียงเล็กน้อย ชเ่น ฝาขวด แก้วพลาสติด ถุงพลาสติด เศษกระถาง พวกมันก็สามาราถรเข้าไปวางไข่ได้ โดยไข่ของยุงลายจะยึดติดแน่นกับขอบผิวภาชนะนั้นเหนือระดับเล็กน้อย และ สามารถทนทานอยู่ได้นาน เมื่อน้ำท่วมขังก็จะสามารถฟักเป็นตัวอ่อนได้ในเวลาอันรวดเร็ว

 

อาณาจักรยุง ใจกลางเมืองหลวง

แหล่งน้ำนิ่งซึ่งเป็นที่รู้กันว่า ยุงจะวางไข่ในน้ำนิ่งสกปรก จึงเป็นแหล่งสำคัญของการอาศัยของยุง ปัจจุบันกรุงเทพฯ มีพื้นที่รกร้างเต็มไปหมดจากข้อมูล สำนักงานกองทุนสนับสนุน การสร้างเสริมสุขภาพ ร่วมกับ We Park พบว่า กรุงเทพฯ มีพื้นที่รกร้างมากกว่า 60 พื้นที่ อีกทั้งยังมีพื้นที่น้ำขังจากน้ำท่วมหรือน้ำสกปรก บริเวณคูริมถนน ที่เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายชั้นดีเพราะบริเวณคูริมถนน นอกจากจะเป็นน้ำนิ่งที่สกปรกแล้ว เป็นแหล่งของยุงนานาชนิดให้เข้ามาวางไข่และอยู่อาศัย เพราะไม่ได้ระบายน้ำออกอย่างสม่ำเสมอนั้นเอง

 

บริการพ่นป้องกันยุง

บริการพ่นป้องกันยุง เพื่อลดความเสี่ยงพาหะนำโรคร้าย โดยใช้สารเคมีควบคู่กับสารสกัดจากธรรมชาติ มีความปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง 100% และสามารถกำจัดยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวกและแมลง เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวกและแมลง
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวกและแมลง
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดปลวกและแมลงโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

โรงงานทำไมให้ความสำคัญกับการกำจัดปลวกและแมลง
16 มิ.ย. 2566

โรงงานทำไมให้ความสำคัญกับการกำจัดปลวกและแมลง

กำจัดปลวกและแมลง