งูเข้าบ้านโบราณถือ

งูเข้าบ้านโบราณถือ

13 พ.ค. 2567   ผู้เข้าชม 552

งูเข้าบ้านโบราณถือ ความเชื่อเรื่องงูเข้าบ้าน

โดยปกติคนไทยมีความเชื่อเรื่องต่างๆมากมายในเรื่องราวต่างๆ ที่สอดคล้องกับการดำรงค์ชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนาน เช่นเดียวกับความเชื่อเรื่องงู สัตว์เลื้อยคลานที่อันตราย มีทั้งชนิดมีพิษ และ ไม่มีพิษ เป็นสัตว์ที่หลายคนต่างหวาดกลัว แต่หากพูดตามหลักความเป็นจริง งู เป็นสัตว์เลื้อยคลานมักอาษํยอยู่ในที่ชื้นแฉะ อยู่ในพื้นที่สลบ สัตว์ชนิดนี้ไม่ต้องการถูกรบกวนจากศัตรูธรรมชาติ หรือ มนุษย์อย่างเรา 

งูเข้าบ้านลางร้าย

ความเชื่อเรื่องงูเข้าบ้านสมัยก่อนถือว่าเป็นลางไม่ดีนัก เพราะคนโบราณถือว่าคนในบ้านจะเจ็บป่วย หรือ เสียชีวิตได้ ยิ่งหากไม่ทำร้าย หรือ ฆ่ามันก็จะทำให้เคราะห์หนักขึ้นไปอีก 

 

โชคลาภมาจากงู?

ปัจจุบัน คนส่วนใหญ่เมื่อเจองูเลื้อยเข้าบ้าน ผู็คนส่วนใหญ่มักจะนำเลขที่บ้านไปซื้อลอตเตอรี่ และ มักถูกรางวัล ผู้คนเลยเชื่อว่างูจะนำพาโชคภาพต่างๆมาให้

งูไม่มีพิษ = โชคดี 

อีก 1 ความเชื่อ ว่า หากงูไม่มีพิษ ไม่ว่าจะเป็น งูเขียว งูทางมะพร้าว ถือว่าเป็นลางดีที่จะมีโชคลาภเงินทองเข้ามา หรือ อาจมีงานมงคลเกิดขึ้น

งูเจ้าที่? มีจริงเหรอ

งูตัวใหญ่เลื้อยเข้ามาในบ้าน เช่น งูเหลือม งูหลาม มักเชื่อกันว่าอาจเป็นงูเจ้าที่ ที่เข้ามาเพื่อตักเตือน หากเจ้าของบ้านได้ทำการกระทำการลบหลู่หรือผิดศีลธรรม ทางที่ดีควรไล่ไปงูให้พ้นทาง หรืออาจไปทำบุญแก้เคล็ดด้วยการซื้อผ้าไตรจีวร 1 ชุด ถวายเครื่องสังฆทาน และภัตตาหารแด่พระสงฆ์ หรือทำบุญตักบาตรอุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ทำการสะเดาะเคราะห์ให้เรื่องร้ายกลายเป็นดี

 

อย่างไรก็ตามการป้องกันงูเลื้อยเข้าบ้านนั้นดีที่สุด เลือกวิธีการป้องกันกงูเข้าบ้าน หรือ ใช้บริการการป้องกันงูจากทีมงานคุณภาพเข้าบ้านกับเราได้ที่นี่ Happy House

บริการป้องกันงู

บริการป้องกันงูเข้าบ้าน ด้วยผงโรยชนิดพิเศษ เพื่อป้องกันงูเข้ามารบกวนและวางไข่ทำรังภายในบ้านของคุณ โดยทีมงานมืออาชีพ ที่ผ่านการอบรมหลักสูตรด้านการกำจัดแมลงและใช้สารเคมีที่ถูกต้อง

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวกและแมลง เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวกและแมลง
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวกและแมลง
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดปลวกและแมลงโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง