"ป้องกัน - กำจัดปลวก" ด้วยระบบเดินท่ออัดน้ำยาคืออะไร?

"ป้องกัน - กำจัดปลวก" ด้วยระบบเดินท่ออัดน้ำยาคืออะไร?

17 มี.ค. 2566   ผู้เข้าชม 729

การวางระบบท่อกำจัดปลวกคืออะไร

       ระบบวางท่อปลวก เป็นการวางแนวทางการป้องกันปลวกใต้ดินที่จะขึ้นจากพื้นสู่ภายในตัวอาคาร เมื่ออัดน้ำยาผ่านเข้าท่อปลวก น้ำยาจะกระจายตามหัวปล่อยน้ำยา หรือ หัวสปริงเกอร์ ครอบคลุมเต็มพื้นที่ของใต้พื้นดินอาคาร ทำให้สามารถลดความเสี่ยงการบุกรุกของปลวกที่เข้ามาในอาคารได้

       การวางระบบท่อยังมีความปลอดภัยต่อเด็ก และสัตว์เลี้ยง ซึ่งจุดฉีดอัดน้ำยา ถูกติดตั้งไว้ภายนอก มีระบบล็อคเพื่อป้องกันเด็กและสัตว์เลี้ยงมาสัมผัส ไม่มีการขุดเจาะ หรือทำลายพื้นผิวภายในบ้านและอาคาร ในการอัดน้ำยาในอนาคต หากมีการวางระบบท่อกำจัดปลวกก่อนสร้างบ้านที่ครอบคลุมและตัวน้ำยาที่ใช้ในการอัดลงท่อกำจัดปลวก ยึดเกาะเม็ดดินได้ดี ไม่ละลายน้ำ จึงไม่ถูกชะล้างโดยฝนหรือการรดน้ำต้นไม้ ทำให้เกิดประสิทธิภาพในการป้องกันปลวกอย่างสูงสุด

การวางระบบท่อปลวกควรเริ่มทำตอนไหน

       การวางระบบท่อปลวกควรเริ่มทำตั้งแต่อาคารที่กำลังก่อสร้าง หรือช่วงที่ดำเนินการเทคอนกรีตคานคอดินเรียบร้อยแล้ว เพราะการติดตั้งท่อปลวกนั้น จะต้องเดินท่อตามแนวคานคอดิน ด้วยท่อที่ทนต่อสารเคมี และติดตั้งหัวปล่อยน้ำยา หรือหัวสปริงเกอร์ทุกระยะ ตามแนวของท่อที่ติดตั้งไว้

 

อยากตามแก้ปัญหาปลวกขึ้นบ้านต้องป้องกันที่ต้นเหตุ เพื่อไม่ให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ หรือมาปรึกษา Happy House กำจัดปลวก เชียงใหม่ ผู้ให้บริการวางระบบท่อน้ำยาปลวก ป้องกันปัญหาปลวกขึ้นบ้านครอบคลุมพื้นที่ใต้ดินอาคาร พร้อมให้คำแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดแมลงโดยเฉพาะ

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง   

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่ 
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

การกำจัดปลวกด้วยระบบวางเหยื่อ เผยวิธีการกำจัดปลวกตายยกรัง
14 ส.ค. 2567

การกำจัดปลวกด้วยระบบวางเหยื่อ เผยวิธีการกำจัดปลวกตายยกรัง

กำจัดปลวกและแมลง