รีวิวการให้บริการกำจัดเเมลงสาบ

รีวิวการให้บริการกำจัดเเมลงสาบ

23 มิ.ย. 2566   ผู้เข้าชม 183

บริษัท Happy House จำกัด


  รีวิวผลงานการให้บริการกำจัดเเมลงสาบ  หากคุณประสบปัญหาเเมลงสาบรบกวนใจอยู่ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเพียงเรียกใช้บริการของเราบริษัท Happy house จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการกำจัดเเมลงสาบ แบบมืออาชีพ
      โดยมีกระบวนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและระบบปฎิบัติการที่รวดเร็ว สามารถเข้าจัดการกับเเมลงสาบตัวร้าย สาเหตุของโรคภูมิแพ้และโรคหืดหอบในเด็ก วิธีที่ช่วยลดการแพร่กระจายเชื้อแบคทีเรียจากเเมลงสาบที่เป็นอันตราย เเบบฉบับของเราบริษัท Happy house จำกัด



ขั้นตอนการปฎิบัติงาน

บริการกำจัดเเมลงสาบของ บริษัท HappyHouse จำกัด

1. ระบบการวางเหยื่อ

เป็นวิธีการใช้เหยื่อล่อแมลงสาบวางอย่างเป็นระบบ ตามจุดต่าง ๆ ภายในบ้าน เพื่อให้แมลงสาบติดกับและกินเหยื่อล่อที่เราได้จัดเตรียมไว้ อีกทั้งหากแมลงสาบกลับไปที่รังเหยื่อล่อที่เราเตรียมไว้ก็จะออกฤทธิ์ต่อแมลงสาบด้วย ซึ่งวิธีนี้เป็นการกำจัดแมลงสาบได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และไม่ต้องสัมผัสกับเหยื่อโดยตรงให้เป็นอันตราย

2. ระบบการกำจัดแมลงสาบแบบกล่อง

การกำจัดแมลงสาบด้วยระบบแบบกล่อง เป็นวิธีการกำจัดแมลงสาบที่ใช้กล่องเป็นกับดักและวางเหยื่อล่อไว้ภายใน เพื่อให้แมลงสาบเข้าไปกินเหยื่อและติดกับอยู่ภายในจนออกไม่ได้ 

 

 
3. ระบบการกำจัดแมลงสาบแบบฉีดพ่นสารเคมีเเละสารสกัดจากธรรมชาติ

การกำจัดแมลงสาบด้วยระบบแบบฉีดพ่น เป็นวิธีการกำจัดแมลงสาบที่ใช้สารเคมีเเละสารสกัดจากธรรมชาติฉีดพ่น เพื่อไม่ให้เเมลงสาบสามรถนำเชื้อเเบคที่เรียไปเเพร่กระจายตามบริเวณพื้นผิวที่พวกมันเดินผ่าน

 

    เพื่อป้องกันการบุกรุกของเเมลงสาบ ภายในบริเวณพื้นที่อาศัยเเละบ้านที่รัก ทางเราจึงได้ใช้นวัตกรรมระบบการฉีดพ่นน้ำยาเคมีและสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง โดยกระบวนการทำงานของพนักงาน บริษัท Happy house จำกัด ที่ผ่านการอบรบด้านการกำจัดมดเฉพาะทาง

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดแมลงสาบ เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการป้องกันและกำจัดแมลงสาบ
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการป้องกันและกำจัดมดโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลงสาบและสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ ยินดีพร้อมให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 


บทความที่เกี่ยวข้อง