รีวิวการให้บริการป้องกันยุง

รีวิวการให้บริการป้องกันยุง

24 มิ.ย. 2566   ผู้เข้าชม 19

บริษัท Happy House จำกัด


  รีวิวผลงานการให้บริการป้องกัน - กำจัดยุง  ภัยร้ายที่มาพร้อมฤดูฝนพาหะนำโรค ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปเพียงเรียกใช้บริการของเราบริษัท Happy house จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการป้องกันเเละกำจัดยุงแบบมืออาชีพ   

  โดยมีกระบวนการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพและระบบปฎิบัติการที่รวดเร็ว สามารถเข้าจัดการกับยุงตัวร้าย สาเหตุของโรคไข้สมองอักเสบ , ไข้เลือดออก , มาลาเรีย วิธีที่ช่วยลดการแพร่กระจายเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตรายจากยุง เเบบฉบับของเราบริษัท Happy house จำกัด

 

ขั้นตอนการปฎิบัติงาน

บริการป้องกัน - กำจัดการยุงและแหล่งเพราะพันธุ์ 2 วิธี ดังนี้

 

1. ระบบการเคลือบผิวแหล่งเพราะพันธุ์

การเคลือบผิวแหล่งเพราะพันธุ์ เป็นวิธีการใช้สเปรย์น้ำยาเคลือบพ่นไปยังบริเวณที่มีความเสี่ยงเป็นแหล่งเพราะพันธุ์หรือวางไข่ของยุง เพื่อป้องกันเหล่ายุงมาอาศัยและแพร่พันธุ์ภายในบ้าน เช่น ต้นไม้ อ่างน้ำ และรอบ ๆ บ้าน การพ่นละอองน้ำแบบฝอย คือการพ่นละอองโดยกระจายได้ทั่วบริเวณที่ต้องการการป้องกัน และ กำจัดยุง จะช่วยลดความหนาแน่นของประชากรยุงลายให้เหลือน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ รวมทั้งลดอายุขัยยุงลายเพศเมียให้สั้นลง และเพื่อกำจัดประชากรยุงลายเพศเมียที่มีเชื้อไข้เลือดออกในตัวให้หมดไปอย่างรวดเร็ว และลดการระบาดของโรคไข้เลือดออกโดยการพ่นควันหรือพ่นละอองน้ำจะช่วยลดแหล่งเพาะพันธุ์ ยุงลาย เพราะสารเคมีที่ใช้ ช่วยป้องกันไม่ให้ยุงลายวางไข่และกำจัดยุงได้ ช่วยลดพื้นผิวในการเกาะของยุง เพื่อความปลอดภัยของท่านและครอบครัว ควรป้องกันแต่เนินๆ ป้องกันก่อนสายเกินแก้

 

 
2. ระบบการพ่นควันโดยการใช้สารเคมีผสมกับสารสกัดจากธรรมชาติ

 

เป็นวิธีการใช้สารเคมีควบคู่กับสารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีความปอดภัยต่อคน สัตว์เลี้ยง และสิ่งแวดล้อม พ่นละอองไปยังจุดต่าง ๆ ภายในบ้านและจุดที่มีความเสี่ยงที่จะเกิดการเพราะพันธุ์ยุง

 

 

เพื่อป้องกันโรคที่มาจากยุง เช่น โรคไข้สมองอักเสบ , ไข้เลือดออก , มาลาเรีย , ภายในบริเวณพื้นที่อยู่อาศัยให้ครอบครัวเเละคนที่คุณรักปลอดภัยห่างไกลโรคจากยุง ทางเราจึงได้ใช้นวัตกรรมระบบการฉีดพ่นน้ำยาเคมีและสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์เลี้ยง โดยกระบวนการทำงานของพนักงาน บริษัท Happy house จำกัด ที่ผ่านการอบรบด้านการกำจัดยุงเฉพาะทาง

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House ป้องกัน-กำจัดยุง เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการป้องกันและกำจัดยุง
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการป้องกันและกำจัดยุง
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการป้องกันและกำจัดมดโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลงสาบและสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ ยินดีพร้อมให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

 

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 


บทความที่เกี่ยวข้อง