เคล็ดไม่ลับ กำจัดหนู

เคล็ดไม่ลับ กำจัดหนู

10 พ.ค. 2567   ผู้เข้าชม 45

"เคล็ดไม่ลับ" กำจัดหนู

"หนู" เป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่สามารถขยายพันธ์ุได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาในการตั้งครรภ์เพียง 20 วันเท่านั้น โดยสัตว์ชนิดนี้ที่แหล่งอาศัยชั้นดี นั้นก็คือที่พัก หรือ บ้านของเรานั้นเอง โดยเฉพาะบริเวณ ท่อระบายน้ำ ใต้หลังคา หรือตามซอกต่างๆที่สกปรก ก็จะเป็นแหล่งชุกชุมของพวกมัน  เมื่อหากเป็นที่ลับตาหนูพวกนี้ก็จะไม่ส่งเสียง ผู้คนที่อยูในบ้านก็ไม่อาจรู็ได้ว่ากำลังมีหนูบุกรุกบ้านคุณอยู่ ดังนั้นจึงมีเคล็ดลับดีๆสำหรับพ่อบ้าน แม่บ้านที่ต้องการกำจัดหนู ดังต่อไปนี้

1. กรงดักหนู หรือ กาวดักหนู 

เพียงนำอาหารใส่กับดักแล้วรอเวลาเพื่อให้หนูติดกับ

2.กลิ่นสมุนไพรหรือน้ำมัน

สมุนไพร อาทิ สะระแหน่ สะระแหน่ มะกรูด กะเพรา  เพราะแม้ว่านำมันหอมระเหยสะระแหน่ จะส่งกลิ่นหอมให้กับคนในบ้าน แต่ตรงกันข้าม หนู จะรู้สึกฉุน และหนีห่างออกไปวิธีไล่หนูก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่ชุบน้ำมันหอมระเหยสะระแหน่กับสำลี แล้วนำไปวางไว้ให้ทั่วฝ้าเพดาน ก็จะช่วยให้บรรดาหนูหนีหายไปได้

3.ปิดช่องทางเข้าออก ของหนู 

อาทิเช่น บริเวณใต้หลังคา, ใต้ฝ้าเพดาน, รูกำแพง หรือซอกต่างๆ 

4.ตรวจเช็ค และ ทำความสะอาดบ้านอยู่เสมอ

ทำความสะอาดบ้านอยู่เสมอโดยเฉพาะ ตามแหล่งที่หนูชอบเข้าไปอาศํยเช่น ฝาเพดาน ใต้หลังคาและหมั่นปิดฝาถังขยะทุกครั้ง เพื่อลดโอกาสที่จะเป็นแหล่งอาหารของหนู

5.เครื่องไล่หนู

การนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการกำจัดหนู(ใช้คลื่นเสียงความถี่สูง) นอกจากสามารถไล่หนูได้แล้วยังสามารถไล่สัตว์รบกวนอื่นๆได้ด้วย เช่น จิ้งจก และ แมลงสาบ

6.ขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญการจำกัดหนู

เมื่อคุณได้ลองทุกวิธีที่กล่าวข้าวต้นแล้วแต่ยังมีสัตว์ชนิดนี้มาคอยกวนใจในบ้านของคุณอยู่ สามารถปรึกษาบริษัทที่ความเชี่ยวชาญด้านการกำจัดแมลงและการกำจัดหนูได้ที่นี่

บริการกำจัดหนู

บริการรับกำจัดหนู โดยทีมงานมืออาชีพที่จะเข้ามาช่วยควบคุมและป้องกันการแพร่พันธุ์ของหนูภายในบ้านให้หมดสิ้น! อีกทั้งยังลดการกระจายเชื้อโรคที่มาจากหนูไปสู่คนและสัตว์เลี้ยง ด้วยอุปกรณ์การไล่หนูที่มีคุณภาพ สามารถดักจับหนูให้อยู่หมัด

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวกและแมลง เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวกและแมลง
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวกและแมลง
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดปลวกและแมลงโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

 


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


บทความที่เกี่ยวข้อง