5 เหตุผลดูเเลบ้านของคุณ บริษัทกำจัดปลวกรับดูเเลเรื่องบ้าน

5 เหตุผลดูเเลบ้านของคุณ บริษัทกำจัดปลวกรับดูเเลเรื่องบ้าน

05 ส.ค. 2566   ผู้เข้าชม 18

5 เหตุผลดูเเลบ้านของคุณ บริษัทกำจัดปลวกรับดูเเลเรื่องบ้าน

 

1. มีความเป็นมืออาชีพ

บริษัทรับกำจัดปลวก Happy House จำกัด มีความเป็นมืออาชีพ พนักงานทุกคนได้รับการฝึกอบรมก่อนปฏิบัติงานจริง มีขั้นตอนในการทำงานชัดเจน มีความรู้ ความเข้าใจในการกำจัดปลวก มด เเมลงสาบ เเมลงรบกวน ยุง หนู งู  เลือกใช้อุปกรณ์และน้ำยาที่เหมาะสมกับพื้นผิว และใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากธรรมชาติเเท้ 100% ปลอดภัยต่่อมนุษย์เเละสัตว์เลี้ยง จึงมั่นใจได้ในการบริการที่ดี และมีประสิทธิภาพสูงสุด

2. ควบคุมค่าใช้จ่ายได้

การจ้างบริษัทกำจัดปลวก ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากกว่าที่คิด เพราะไม่ต้องกำจัดปลวกเองให้ยุ่งยาก  บริษัทกำจัดปลวก แบบสัญญา 1 ปี ทางผู้ให้บริการกำจัดปลวก บริษัท Happy House  .เข้าทำการตรวจเช็คทุกๆ 3 เดือน ดูเเลเเละฉีดพ่นน้ำยาป้องกันปลวก หากยังพบตัวปลวกภายในบ้านของลูกค้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทำให้คุ้มค่าเเละสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ 

3. มีการติดตามผลลัพธ์

ข้อดีของการเลือกจ้างบริษัทรับกำจัดปลวก คือ การติดตามงานดูผลลัพธ์ โดยมีผู้เข้าตรวจเช็คบันทึกและรายงานผลให้แก่บริษัท เพื่อตรวจสอบการดำเนินงานตามแผนงานถูกต้องครบถ้วนหรือไม่มีจุดใดที่ต้องแก้ไข เพื่อให้องค์กรได้รับการบริการที่ดีและเกิดความพึงพอใจสูงสุด

4. สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ดี

เมื่อสภาพแวดล้อมภายในองค์กรดี จะส่งผลต่อบรรยากาศในการทำงาน ทำให้พนักงานสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ รู้สึกผ่อนคลาย ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาด หรือระแวงเชื้อโรคที่มองไม่เห็น เพราะมีบริษัทแม่บ้านคอยดูแลให้ครบวงจร

5. ภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร

การดูแลใส่ใจในรายละเอียดจะช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี สร้างความประทับใจแรกให้แก่ลูกค้า  แสดงออกถึงความเป็นมืออาชีพ ดูน่าเชื่อถือ

 

 

จาก 5 เหตุผลที่กล่าวมาจะเห็นว่า การเลือกจ้างบริษัทรับกำจัดปลวก ตอบโจทย์มากกว่า เพราะช่วยดูแลความเรียบร้อยภายในบ้าน อาคาร พื้นที่อยู่อาศัย ประหยัดเวลา และประหยัดค่าใช้จ่าย

 

 

 

ขั้นตอนการให้บริการกำจัดปลวก Happy House

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวก
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวก
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดปลวกโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

การกระจายตัวของเเมลงสาบคืออะไร สังเกตอย่างไร
19 ม.ค. 2567

การกระจายตัวของเเมลงสาบคืออะไร สังเกตอย่างไร

กำจัดปลวกและแมลง