• หน้าแรก
  • บทความ
  • 4 วิธีกำจัดหนูออกจากคอนโดให้หมดไป พร้อมวิธีป้องกันไม่ให้หนูเข้ามาซ้ำรอย!
4 วิธีกำจัดหนูออกจากคอนโดให้หมดไป พร้อมวิธีป้องกันไม่ให้หนูเข้ามาซ้ำรอย!

4 วิธีกำจัดหนูออกจากคอนโดให้หมดไป พร้อมวิธีป้องกันไม่ให้หนูเข้ามาซ้ำรอย!

17 ส.ค. 2567   ผู้เข้าชม 10

เมื่อพูดถึงปัญหาของการกำจัดหนูผู้ที่อาศัยในบ้าน หรือ ทาวน์โฮม มักจะพบเจอปัญหาเหล่านี้อยู่เสมอ และคอนโด ถึงจะอยู่คอนโดสูงหนูก็ยังสามารถขึ้นไปรบกวนได้ แค่มีเศษอาหารเพียงเล็กน้อยก็สามารถทำให้สัตว์รบกวนอย่างหนูเข้ามาตั้งรกรากได้ ช่องทางการหลบหนีเข้ามาอาศัยในคอนโดได้คือ ท่อน้ำทิ้ง หรือตามที่ทิ้งขยะส่วนกลางที่ถูกออกแบบดีไซน์ปล่องทิ้งขยะให้เชื่อกับทุกชั้น โดยไม่ต้องนำลงมาทิ้งข้างล่าง นั่นก็เป็นจุดหนึ่งที่หนูสามารถเข้าไปก่อกวนในตัวอาคารได้

กำจัดหนูเมื่อมีหนู (สัตว์รบกวน) เข้ามาก่อความวุ่นวายในคอนโดของคุณอย่างนี้ ทางเดียวที่จะทำให้สุขภาพและทรัพย์สินของคุณปลอดภัยคือการกำจัดหนู อย่างที่ทราบกันดีว่า หนูเป็นพาหะนำโรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรคฉี่หนู หากคุณสัมผัสโดยตรงส่งผลให้มีไข้หนาวสั่นได้ ท้องเสีย ผื่นคันตามตัว หากไม่ได้รับการรักษาที่ถูกวิธี ก็มีปัญหาถึงตับและไต ด้วยเหตุนี้ จึงสรุปได้ว่า ควรกำจัดหนูให้ถูกวิธีเพื่อจัดการปัญหาให้ถึงต้นตอ เนื่องจากเชื้อแบคทีเรียจากตัวหนูสามารถติดต่อสู่คนได้ง่ายมาก

4 วิธีกําจัดหนูให้ออกจากคอนโดและวิธีป้องกันหนู

  1. การกำจัดแหล่งอาหารของหนู
    วิธีนี้เริ่มต้นจากภายในคอนโด การทำความสะอาดภายในห้องครัวของเราไม่ให้มีเศษอาหารตกข้าง อันนำมาสู่การบุกรุกของสัตว์รบกวนที่จะมาสร้างความเสียหายทั้งทรัพย์สินและสุขภาพ ไปจนถึงมด แมลงสาบ ควรล้างทำความสะอาดถ้วยจามทุกครั้งหลังใช้งานเสร็จ อาหารที่ทานไม่หมดก็ควรเก็บบรรจุเข้ากล่องใส่อาหารให้เรียบร้อย นำเข้าตู้เย็นให้เป็นระเบียบ หรือครอบฝาชีไว้ และเมื่อทานเสร็จทุกครั้งหากมีเศษอาหารควรจัดการทิ้งให้เรียบร้อย เพื่อไม่ให้หนูเข้ามาเจอแหล่งอาหารหรือป้องกันสิ่งสกปรกตกลงไปในอาหาร

  2. การทำความสะอาดคอนโดบ่อยครั้งช่วยได้
    โดยธรรมชาติของสัตว์รบกวนทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นหนูหรือแมลงสาบ ชอบซ่อนตัวในที่รก ๆ เพื่อความปลอดภัยของตัวมันเอง ดังนั้นการทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมในห้อง ถือเป็นการทำลายแหล่งซ่อนตัวของสัตว์เหล่านี้ เปรียบเสมือนวิธีกำจัดหนูด้วยธรรมชาติ แถมยังได้ห้องสะอาด โปร่งโล่ง ไม่มีกลิ่นอับ เพื่อเรียกแขกที่ไม่ได้รับเชิญ

  3. กรงดักหนูหรือกาวดักหนู
    ซึ่งวิธีนี้คือวิธีกำจัดหนูที่นิยมใช้อย่างมาก เป็นวิธีกำจัดหนูที่ฮิตสำหรับห้องที่อยู่ใต้หลังคา กระบวนการจัดการ คือวางเหยื่อล่อให้หนูเข้ามาติดกับ วางซ่อนไว้ในยามกลางคืนหนูจะออกมาหากินและหลงเข้าไปติดกับ ปัจจุบันก็มีการนำมาปรับใช้กับคอนโด จากนั้นนำไปปล่อยในพื้นที่ห่างบ้าน แต่หารู้ไม่ว่าวิธีนี้ไม่สามารถกำจัดหนูได้อย่างถาวร เพราะในขณะที่เราวางกับดักนั้น มันอาจจะแพร่พันธุ์ทิ้งไว้แล้ว ซึ่งหนูเป็นสัตว์ที่แพร่พันธุ์เร็วมากทำให้กำจัดไม่หมดสิ้นสักที

  4. ใช้บริการบริษัทรับกำจัดหนู
    วิธีกำจัดหนูโดยการใช้บริการบริษัทกำจัดหนู ขอยกให้เป็นวิธีที่จัดการปัญหาได้ถึงต้นตอมากที่สุด และมั่นใจได้ว่าปลอดภัยที่สุด

Happy House บริษัท กำจัดปลวก มด และแมลง เชียงใหม่

กำจัดปลวกเชียงใหม่บริษัท แฮปปี้ เฮาส์ จำกัด บริการกำจัดมด แมลง สัตว์พาหะนำโรคทุกชนิด และกำจัดปลวก เชียงใหม่ ด้วยระบบการกำจัดคุณภาพสูง อาทิ ระบบวางท่อ ระบบเหยื่อ ระบบอัดน้ำยาเคลือบพื้น และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับกำจัดปลวก มด และแมลงกวนใจ ด้วยผลิตภัณฑ์สารเคมีที่มีประสิทธิภาพสูง เห็นผลไว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข (อย.) 

บริการป้องกันและกำจัดปลวก

กำจัดปลวกเชียงใหม่บริการป้องกันและกำจัดปลวก เชียงใหม่ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมเฉพาะด้าน ด้วยระบบการเคลือบพื้นดิน ระบบการวางท่ออัดน้ำยาป้องกันและกำจัดปลวก และวิธีการใช้เหยื่อกำจัดปลวกคุณภาพ ที่สามารถกำจัดปลวกให้ตายยกรัง ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูง พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม ปลวกไม่กลับมาซ้ำ!

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวก เชียงใหม่

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวก

ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา

ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวก

ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ

ดำเนินการกำจัดปลวกโดยทีมงานมืออาชีพ

ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ

ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy Houseรับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร
: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง