5 วิธีไล่มด ให้หมดไปจากบ้าน

5 วิธีไล่มด ให้หมดไปจากบ้าน

30 พ.ค. 2567   ผู้เข้าชม 18

5 วิธีไล่มด ให้หมดไปจากบ้าน

วิธีไล่มด ไม่ให้เข้ามาในบ้าน

1. ทำความสะอาด

วิธีที่ง่ายที่สุดคือ หมั่นทำความสะอาดบ้านอนยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะห้องครัว ทำความสะอาดไม่มีคราบ หรือเศษอาหารอยู่เสมอ เพราะเมื่อไม่มีอาหาร ก็ไม่มีมด

2. กำจัดกลิ่นมด

โดยธรรมชาติแล้วเมื่อมดเดินผ่านที่ใด เจ้ามดก็จะปล่อยน้ำเคมีที่มีกลิ่นทิ้งไว้ เพื่อใช้ติดตามเส้นทางของตนเอง ดังนั้น เราสามารถทำลายกลิ่นมด ด้วยวิธีต่างๆ อาทิ นำสบู่มาผสมกับน้ำ หรือ ใช้น้ำมะนาวหรือน้ำยาทำความสะอาด หมั่นคอยเช็ดบริเวณทางเดินของมด เช่น ห้องครัว หรือโตีะทานข้าว บริเวณที่มักมีอาหาร

3. หนังยางไล่มด

กลิ่นของหนังยางนั้นเป็นสิ่งที่มดไม่ชอบ ดังนั้น เราสามารถสกัดพวกมันด้วยการนำหนังยางหลายเส้นมาใส่ในภาชนะเพื่อไล่พวกมด

4. น้ำไล่มด

วิธีการใช้น้ำไล่มด หากต้องวางอาหารทิ้งไว้แล้วกลัวมดขึ้น ให้เทภาชนะ อีกอันใส่น้ำแล้ววางภาชนะที่ใส่อาหารวางไว้อีกที วิธ๊นี้ น้ำจะล้อมรอบอาหารของเราไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้มดเข้ามากล้ำกลายเราได้

5. กลิ่นไล่มด

พวกมดนั้นไม่ชอบกลิ่นมะนาว เปลือกส้ม น้ำมันซินนามอน และ นเำมันยูคาลิปตัส เราสามารถนำสิ่งเหล่านี้สกัดเป็นเสปรย์ โดยนำเสปรย์มาฉีดพ่นบริเวณถังขยะ หรือ บริเวณทางเดินเข้าออกของมดสัปดาห์ละ 1 ครั้ง

บริการป้องกันและกำจัดมด

บริการป้องกันและกำจัดมดให้ตายยกรัง ไม่กลับมากวนใจ! โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการกำจัดแมลงและสัตว์รบกวนที่ผ่านการอบรมเฉพาะด้าน สามารถปราบมดภายในบ้านให้หมดสิ้นอย่างมีประสิทธิภาพ 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวกและแมลง เชียงใหม่

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวกและแมลง

ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา

ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวกและแมลง

กค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ

ดำเนินการกำจัดปลวกและแมลงโดยทีมงานมืออาชีพ

ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ

ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร
: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง