กำจัดยุงแบบมืออาชีพ กับ Happy Houses เรียนรู้วิธีการกำจดยุง

กำจัดยุงแบบมืออาชีพ กับ Happy Houses เรียนรู้วิธีการกำจดยุง

27 ส.ค. 2567   ผู้เข้าชม 17

การป้องกันและ กำจัดยุง กำจัดโรคระบาดในพื้นที่ชุมชนเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อสุขอนามัยและสุขภาพที่ดีของประชาชน เมื่อเจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล (สถานีอนามัย) ได้รับการแจ้งว่ามีผู้ป่วยไข้เลือดออกในพื้นที่ของตัวเอง เขาจะมีขั้นตอนการดูแลและป้องกันโรคระบาดดังนี้

กำจัดยุงเชียงใหม่

  • เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล ทำการลงพื้นที่บ้านของผู้ป่วยว่าอยู่ตรงไหน สภาพแวดล้อมเป็นอย่างไร และมีลูกน้ำยุงลายอยู่ในบ้าน–รอบบ้านหรือไม่

  • เจ้าหน้าที่ประเมินผลจากการสำรวจ และประสานงานกับอบต. หรือหน่วยงานท้องถิ่นเพื่อมาช่วยกำจัด ‘ตัวอ่อน’ ของยุง
    ประสานงานให้หน่วยงานท้องถิ่นเข้ามาพ่นเคมีกำจัดยุง ‘ตัวเต็มวัย’ ในรัศมี 100 เมตร

ส่วนวิธีการจัดการยุงในแบบฉบับมืออาชีพของบริษัทแฮปปี้เฮาส์นั้น การจัดการยุง หรือแมลงบินที่ได้ผลที่สุดคือ การทำลายแหล่งเพาะพันธุ์ (การทำลายตัวอ่อน หรือทำให้สภาพแวดล้อมไม่เหมาะสมในการวางไข่) เพื่อลดการเกิดเป็นตัวเต็มวัย

สำหรับการกำจัดยุงนั้น มีวิธีที่ได้ผล 2 วิธี คือ

กำจัดยุงเชียงใหม่

  1. กำจัดลูกน้ำยุง โดยการโรยทรายอะเบท บริเวณที่เป็นแหล่งน้ำขังที่อาจเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของยุง ทำให้ลูกน้ำยุงไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้และตายลงในที่สุด หรือแม้กระทั่งวิธีง่ายๆที่คุณเองก็สามารถทำได้นั่นคือการกำจัดแหล่งเพาะพันธุ์ของยุงทั้งในบ้านและนอกบ้าน

    กำจัดยุงเชียงใหม่

  2. การกำจัดยุงตัวเต็มวัย การฉีดพ่นเคมีกำจัดยุงจำเป็นต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น การใช้เคมีกำจัดยุงตัวเต็มวัยสามารถทำได้โดยการฉีดเคลือบพื้นผิวสัมผัสที่ยุงเกาะพัก (วิธีนี้สามารถทำได้ทั้งภายในและภายนอก) และการฉีดพ่นในอากาศเพื่อกำจัดยุงตัวเต็มวัยที่บินอยู่ในขณะนั้น (วิธีนี้แนะนำให้ฉีดพ่นภายนอกอาคาร หากจะฉีดพ่นภายในอาคารควรมีการปิดและเก็บภาชนะที่ใช้สำหรับรับประทานให้เรียบร้อย เพื่อลดการปนเปื้อนของสารเคมีในพื้นที่)

Happy House บริษัท กำจัดปลวก มด และแมลง เชียงใหม่

กำจัดปลวกเชียงใหม่บริษัท แฮปปี้ เฮาส์ จำกัด บริการกำจัดมด แมลง สัตว์พาหะนำโรคทุกชนิด และกำจัดปลวก เชียงใหม่ ด้วยระบบการกำจัดคุณภาพสูง อาทิ ระบบวางท่อ ระบบเหยื่อ ระบบอัดน้ำยาเคลือบพื้น และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับกำจัดปลวก มด และแมลงกวนใจ ด้วยผลิตภัณฑ์สารเคมีที่มีประสิทธิภาพสูง เห็นผลไว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข (อย.) 

บริการกำจัดยุง

กำจัดปลวกเชียงใหม่บริการพ่นป้องกันยุง เพื่อลดความเสี่ยงพาหะนำโรคร้าย โดยใช้สารเคมีควบคู่กับสารสกัดจากธรรมชาติ มีความปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง 100% และสามารถกำจัดยุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปวก มด และแมลงเชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดแมลงสาบ

ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา

ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดแมลงสาบ

ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ

ดำเนินการกำจัดแมลงสาบโดยทีมงานมืออาชีพ

ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ

ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด เเมลงสาบ หนู งู Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง


สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดเเมลงสาบเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

ความเชื่อเรื่องปลวกๆ 8 ความเชื่อเรื่องจอมปลวก
05 ก.ค. 2567

ความเชื่อเรื่องปลวกๆ 8 ความเชื่อเรื่องจอมปลวก

กำจัดปลวกและแมลง