How Toกำจัดหนู บริษัท Happy House

How Toกำจัดหนู บริษัท Happy House

18 ส.ค. 2566   ผู้เข้าชม 18

"หนู" ชอบแอบอาศัยอยู่ในบ้านของเราสร้างความรำคาญ เเละหนูก็เป็นหนึ่งในสัตว์พาหะนำโรค เป็นแหล่งเชื้อโรคสามารถแพร่กระจายเชื้อโรคสู่คนและสัตว์เลี้ยงได้อย่างรวดเร็ว โดยการกัดและการรับประทานอาหารหรือน้ำดื่มที่ปนเปื้อนกับอุจาระของหนู อีกทั้งหนูยังเป็นสัตว์นักทำลายสิ่งของภายในบ้านให้เสียหายอยู่บ่อยครั้ง เช่น เฟอร์นิเจอร์ เสื้อผ้า สายไฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย


ระบบกำจัดหนู บริษัท Happy House  เชียงใหม่

ทางบริษัทจะใช้วิธีการป้องกัน-กำจัดหนู โดยการใช้เหยื่อล่อแบบใส่กรง กาวดักหนู และโรยผงเพื่อป้องกันอย่างเป็นระบบ ตามจุดต่าง ๆ ภายในบ้านที่หนูมักจะเข้ามาทำรังและสัญจรอยู่เป็นประจำ ไม่ให้มารบกวนและทำลายสิ่งของภายในบ้าน ดำเนินการโดยทีมงานมืออาชีพ ที่ผ่านการอมรบด้านการใช้สารเคมีและกำจัดแมลง ที่สามารถกำจัดหนูได้อย่างอยู่หมัด! 

ระบบเหยื่อล่อกำจัดหนู

ระบบเหยื่อล่อที่ บริษัท Happy House เลือกใช้นั้นเป็นเหยื่อล่อพิษสำเร็จรูป มักนิยมนำมาใช้ในการกำจัดหนูในบ้านเรือน โรงเรือนเลี้ยงสัตว์ โรงงาน และโกดังเก็บของ เป็นต้น กำจัดหนูได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

การใช้กาวดักหนู

กำจัดหนูโดยการใช้กาวดักหนู วางให้ชิดกับผนังในบริเวณจุดที่หนูชอบออกมาอยู่เป็นประจำ เนื่องจากพฤติกรรมของหนูจะไม่วิ่งพล่านกลางบ้านเด็ดขาดถ้าพื้นที่นั้นมันไม่รู้สึกว่าไม่ปลอดภัยสำหรับมัน ดังนั้นควรวางกับดักตามจุดที่พบมูลหนูหรือรอยเท้า เพื่อที่จะกำจัดหนูได้อย่างสิ้นซาก

 

 

 

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดหนู เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดหนู
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดหนู
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดหนูโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

สังเกตหนู บุกโรงงานแล้วหรือยัง?  5 วิธีสังเกตหนูบุกโรงงาน
26 ส.ค. 2567

สังเกตหนู บุกโรงงานแล้วหรือยัง? 5 วิธีสังเกตหนูบุกโรงงาน

กำจัดปลวกและแมลง