How to วิธีการกำจัดปลวก สำหรับบ้านมือสอง

How to วิธีการกำจัดปลวก สำหรับบ้านมือสอง

24 ส.ค. 2566   ผู้เข้าชม 60

ปลวก เป็นสัตว์ที่อยู่ใต้ดิน ชอบกินไม้เป็นอาหาร ปลวกจะอยู่ในเขตร้อนชื้น ในที่อากาศหนาวจะไม่ค่อยมีปลวกมารบกวน เราจะเห็นได้ว่า ถ้าบ้านของเรามีปลวก จะมองเห็นว่า จะมีทางเดินของปลวก ที่เป็นดินแนวยาว อยู่ตามซอกต่างๆของบ้าน นั่นคือสัญญาณว่าบ้านเรามีปลวก และอีกอย่างที่พบเห็นบ่อยคือ ถ้าบ้านเรามีปีกแมลงเม่า นั่นคือตอนเต็มวัยของปลวก ก็เป็นอีกข้อบ่งชี้ว่า บ้านเรามีปลวกนั่นเอง


การกำจัดปลวก สำหรับบ้านเก่าหรือบ้านมือสอง

สำหรับบ้านเก่า บ้านมือสอง และไม่มีท่อน้ำยา ให้ทำการอัดน้ำยารอบบ้าน เป็นการด่วน ซึ่งควรจะปรึกษาบริษัทกำจัดปลวก ให้มาทำให้ เพราะบริษัทเหล่านี้ จะเชี่ยวชาญเรื่องปลวก เมื่อมาถึงบ้านเก่า เขาจะทำการอัดน้ำยา ลงไปใต้บ้านให้เราทันที และต้องทำประจำ ทุกๆ 3 เดือน

ข้อควรระวังในการติดตั้งท่อน้ำยา ใต้บ้าน

การติดท่อใต้บ้าน ต้องติดตั้งให้ดี เพราะไม่เช่นนั้น ท่ออาจแตกได้ ดังนั้น การติดท่อในระยะยาว ต้องติดตั้งให้ดี เพราะท่อเหล่านี้ ส่วนมากจะวางไว้ใต้บ้าน ก่อนที่จะวางพื้นสำเร็จรูป และจะมีหัวสเปรย์ สำหรับพ่นน้ำยากำจัดปลวก เวลาที่อัดน้ำยา เข้ามาผ่านท่ออัดน้ำยา

สำหรับท่ออัดน้ำยา จะติดตั้งไว้ริมบ้าน และจะมีฝากปิด เพื่อกันไม่ให้มีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปในท่อ สิ่งสำคัญ ต้องติดต่อกับบริษัทกำจัดปลวก ทุกๆ 3 เดือน เพื่อหาปลวก และมีการอัดน้ำยา รอบๆบ้าน เพื่อกันไม่ให้ปลวกเข้าบ้านของเรา เพราะถ้าปลวกเข้ามาในบ้านเรา จะกำจัดยากมาก จึงต้องใช้ระบบน้ำยารอบๆบ้าน และต้องอัดน้ำยาอย่างต่อเนื่อง จะดีที่สุด

สรุป

การกำจัดปลวก เป็นสิ่งที่เราต้องใส่ใจ เพราะปลวกนั้นเมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านของเรา มีแต่จะทำความเสียหายให้กับเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นไม้ และบ้านที่มีโครงสร้างเป็นไม้ พวกปลวกนี้กินเก่ง และทำลายไม้ได้อย่างรวดเร็ว สิ่งสำคัญของการกำจัดปลวกคือ ต้องทำอย่างต่อเนื่อง ประมาณทุก 3 เดือน สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งคือ ต้องเลือกน้ำยาที่ผลต่อสุขภาพของผู้อยู่อาศัยน้อยที่สุด จึงควรอย่างยิ่งที่จะต้องปรึกษาบริษัทกำจัดปลวก จะดีที่สุด

 

ขั้นตอนการให้บริการ Happy House กำจัดปลวก เชียงใหม่

 

ให้คำปรึกษาและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับบริการกำจัดปลวก
ตรวจสอบและสำรวจหน้างาน เพื่อนำมาวิเคราะห์และประเมินราคา
ออกใบเสนอราคาการให้บริการกำจัดปลวก
ลูกค้ายินยอมและเซ็นสัญญาการให้บริการ
ดำเนินการกำจัดปลวกโดยทีมงานมืออาชีพ
ลูกค้าตรวจสอบความเรียบร้อยพื้นที่หน้างาน ก่อนส่งมอบ
ส่งมอบงานให้แก่ลูกค้า

 

 

 

 

สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังประสบปัญหาปลวก มด แมลง และสัตว์รบกวน Happy House รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ พร้อมยินดีให้บริการคุณอย่างครบวงจร โดยทีมงานคุณภาพที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน คอยให้บริการตรวจเช็ก ประเมินราคา และให้คำปรึกษาฟรี! เพื่อแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดและทันท่วงที ทั้งบ้านพักอาศัย หอพัก คอนโด โรงแรม โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม และสิ่งปลูกสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม Happy House เราให้บริการในเขตพื้นที่ดังนี้ รับกำจัดปลวก เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน และพื้นที่ใกล้เคียง

สอบถามรายละเอียดบริการกำจัดปลวกเพิ่มเติมได้ที่
Web Site :https://www.happyhouse.co.th/
โทร: : 065-648-8828
E-Mail : [email protected]
Facebook Page : HappyHouseCM
Line : @happyhousecm


บทความที่เกี่ยวข้อง

การให้ความสำคัญการกำจัดหนูในร้านอาหาร
04 ต.ค. 2566

การให้ความสำคัญการกำจัดหนูในร้านอาหาร

กำจัดปลวกและแมลง